Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chuyển sang thi online vì bệnh dịch Covid-19

Thay vì hủy bỏ, đơn vị tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2020 quyết định vẫn tiếp tục diễn ra cuộc thi nhưng sẽ thực hiện theo hình thức thi online.

Đầu tháng 4/2020, đài TVB đã thông báo do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không được phép tụ tập đông người nên ban tổ chức quyết định tạm hoãn cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020. Tuy nhiên, theo Sina, trong buổi họp báo mới đây, trợ lý của tổng giám đốc đài TVB - Dư Vịnh San bất ngờ thông báo, đấu trường nhan sắc lớn nhất xứ Hương Cảng vẫn tiếp tục được tổ chức như thường niên, nhưng hình thức sẽ hoàn toàn khác biệt so với 46 lần trước đó.

Theo đó, đơn vị tổ chức sẽ thực hiện cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 dưới hình thức chương trình thực tế, phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội. Ekip đài TVB sẽ đến từng nhà thí sinh để quay hình các phần thi và chiếu trực tiếp qua mạng. Kết quả chung cuộc cho 3 danh hiệu hoa hậu, á hậu một và hai sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chuyển sang thi online vì bệnh dịch Covid-19-1
Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chuyển sang thi online vì bệnh dịch Covid-19

''Vì tình hình dịch bệnh, chúng tôi sẽ không tập hợp các thí sinh lại với nhau. Các buổi đào tạo và thi thố sẽ được tiến hành online trong 2-3 tháng. Đài sẽ bố trí ê-kíp đến nhà của từng thí sinh ghi hình để đảm bảo chất lượng hình ảnh. Hy vọng nhiều khán giả sẽ ủng hộ và tích cực tương tác với phiên mới của Hoa hậu Hong Kong'', bà Dư Vịnh San cho biết.

Ngoài ra, Hoa hậu Hong Kong 2020 sẽ không giới hạn về quốc tịch của các thí sinh. Cụ thể, tất cả các người đẹp trên toàn thế giới đều có thể ghi danh để tranh tài tại cuộc thi năm nay. Khi hết thời hạn đăng kí, ban tổ chức sẽ lựa chọn 50-60 thí sinh để lọt vào vòng ghi hình. Sau đó, cuộc sống hàng ngày của quý cô và các phần thi phổ thông như thi áo tắm, dạ hội, tài năng... đều được truyền tải trực tiếp, đầy đủ đến khán giả qua Internet.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuoc-thi-hoa-hau-hong-kong-chuyen-sang-thi-online-vi-benh-dich-covid-19-1830228.html

hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao