Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: 'Yêu hay không yêu nói một lời'

Sự im lặng của Hương Giang và Matt Liu trước loạt tin đồn gây tò mò về mối quan hệ hiện tại...

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-1
 Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua show hẹn hò "Người Ấy Là Ai". Ngay tại thời điểm đó, cặp đôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-2
Khoảnh khắc tình tứ của Matt Liu và bạn gái nhân dịp kỷ niệm tròn 2 tháng chính thức hẹn hò (21/6/2020).

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-3
Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-4
Ngày 2/10/2020, sau một thời gian tìm hiểu, Hương Giang chính thức ra mắt bạn trai với đại gia đình tại Hà Nội.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-5
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, Matt Liu khoe ảnh "tình bể tình" bên bạn gái. Anh đính kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Mong chờ thêm nhiều kỷ niệm với em ở phía trước".

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-6
Tháng 11/2020, khi bạn gái vướng lùm xùm anti-fans tẩy chay, Matt Liu vẫn bên cạnh động viên cô vượt qua sóng gió. Cặp đôi bị bắt gặp cùng đi nghỉ dưỡng tại núi Yên Tử, sau khi người đẹp chuyển giới tạm rút khỏi làng giải trí.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-7
Ngày 21/11/2020, Matt Liu bất ngờ khoe món quà handmade tặng bạn gái nhân kỷ niệm 5 tháng hẹn hò. Có thể thấy, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc sau ồn ào của Hương Giang.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-8Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-9
Tết Nguyên Đán 2021, cặp đôi tung ảnh diện áo dài tình tứ khiến ai nấy "phát hờn" vì quá ngọt ngào.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-10
Tới ngày 4/3/2021, Hương Giang bất ngờ khiến MXH dậy sóng khi bỗng dưng nhắc đến "ở lại hay ra đi", "tiếp tục hay dừng lại", "buông"... Dòng trạng thái này khiến fans đặt nghi vấn phải chăng Hương Giang và Matt Liu trục trặc tình cảm, thậm chí đã buông tay? 

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-11
Nghi vấn rạn nứt của cặp đôi lại càng rõ nét khi CEO trẻ "bơ đẹp" Hương Giang trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021. Anh chỉ đăng ảnh, gửi lời chúc đến mẹ và em gái mà không hề đề cập tới nửa kia.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-12
Tin đồn chia tay của Hương Giang và Matt Liu càng có cơ sở khi những màn tương tác ngọt ngào của cả hai bất ngờ biến mất. Bên cạnh đó, sự mất hút bí ẩn của Hương Giang trong vài tháng và tần suất xuất hiện dày của Matt Liu bên tình cũ bạn gái - Criss Lai - càng khiến dân mạng khó hiểu về chuyện tình của cặp đôi này.

Cuộc tình Hương Giang - Matt Liu: Yêu hay không yêu nói một lời-13
Sau thời gian dài vướng nghi án rạn nứt, rạng sáng 21/6/2021, Matt Liu bất ngờ khoe món quà kèm bó hoa rực rỡ. Đáng chú ý, đây cũng chính là ngày kỷ niệm tròn 1 năm hẹn hò của anh và Hương Giang. Nhiều người cho rằng đây chính là câu trả lời của cặp đôi sau thời gian dài im lặng. Song số khác nghi ngờ hoa quà chỉ là sự trùng hợp, chưa biết những món đồ này có ý nghĩa gì, liệu liên quan Hương Giang hay không. Do vậy, chuyện còn yêu hay đã chia tay của cặp đôi "Người Ấy Là Ai" vẫn là ẩn số.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-tinh-roi-nhu-to-vo-cua-huong-giang-matt-liu-n-266544.html

Matt Liu Criss Lai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất