Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu 'toang'

Dù mới cưới chưa được 1 năm, nhưng Jennifer Lopez và Ben Affleck đã nhìn nhau cau có, đóng sập cửa xe ngay trước mặt phóng viên.

Cau có trên thảm đỏ

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-1
Thoạt tiên, khi mới lộ diện tại sự kiện, nữ diễn viên Jennifer Lopez (53 tuổi) đã có vẻ khá căng thẳng với chồng (Ảnh: Page Six).

Vào tối thứ 4 tuần này, khi tham gia sự kiện công chiếu bộ phim The Mother - phim mới mà Lopez tham gia diễn xuất, cặp đôi đã có một khoảnh khắc căng thẳng với nhau, nhưng rồi rất nhanh chóng, họ chuyển trạng thái, hôn nhau say đắm khi tạo hình trước ống kính phóng viên.

Thoạt tiên, khi mới lộ diện tại sự kiện, nữ diễn viên Jennifer Lopez (53 tuổi) đã có vẻ khá căng thẳng với chồng - tài tử Ben Affleck (50 tuổi). Lúc này, trông Affleck có vẻ khá mệt mỏi, anh không che giấu biểu cảm cau có trên gương mặt. Biểu cảm, dáng điệu của cặp đôi cho thấy họ đang có những tranh cãi.

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-2
Jennifer Lopez và Ben Affleck nhanh chóng làm lành, hôn nhau trước ống kính phóng viên (Ảnh: Page Six).

Dù vậy, khi thực sự bước vào sự kiện và xuất hiện trước ống kính phóng viên, cặp đôi liền chuyển trạng thái và lại trở thành một cặp đôi đang say đắm trong tình yêu, trao nhau cái hôn tình tứ.

Đóng sập cửa xe

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-3
Jennifer Lopez và Ben Affleck bước ra khỏi quán cà phê hồi đầu tuần này (Ảnh: Page Six).

Hôm thứ 3 tuần này, Jennifer Lopez và Ben Affleck cũng gây chú ý khi họ bước ra khỏi một quán cà phê ở Los Angeles, Mỹ. Ben Affleck mở cửa xe cho Lopez, nhưng sau khi nữ ca sĩ đã ngồi vào trong, Affleck đóng sập cửa xe.

Trạng thái biểu cảm của Affleck khi ấy không lấy gì làm dễ chịu, thậm chí dường như anh đang bực dọc. Khi đoạn clip ghi lại cảnh tượng này lan truyền trên mạng, nhiều fan còn chỉ ra rằng Affleck đã cố để không phải nhìn Lopez dù có mở cửa xe cho cô, Affleck đã nhìn đi hướng khác.

Toàn bộ cách hành xử của Affleck trong tình huống này rất thiếu ấm áp, ân cần.

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-4
Ben Affleck đóng sập cửa xe, cư xử thiếu ân cần với Jennifer Lopez (Video: Daily Mail).

Căng thẳng tại giải Grammy

Hồi tháng 2 năm nay, Ben Affleck cùng Jennifer Lopez đi dự lễ trao giải âm nhạc Grammy. Xuyên suốt sự kiện, ống kính máy quay không ít lần hướng về phía đôi uyên ương, nhưng vẻ mặt của Affleck khiến nhiều người cảm thấy vừa tội nghiệp vừa hài hước.

Trong khi Lopez tự tin nhún nhảy hưởng ứng theo các phần biểu diễn trên sân khấu, Affleck tỏ ra buồn nản, anh dường như đang phải cố gắng chịu đựng những gì diễn ra quanh mình.

Thậm chí có thời điểm ống kính máy quay còn ghi lại được cảnh Lopez quay sang mắng nhẹ Affleck. Tình huống căng thẳng này đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-5
Hồi tháng 2 năm nay, Ben Affleck cùng Jennifer Lopez đi dự lễ trao giải âm nhạc Grammy (Ảnh: Page Six).

Sau đó, cả Affleck và Lopez đã liên tục bị hỏi lại về tình huống này trong các cuộc phỏng vấn. Theo Affleck giải thích, khi anh nhận ra máy quay sắp hướng về phía vợ chồng mình, anh đã nói với nữ ca sĩ Jennifer Lopez: "Máy quay sắp hướng về phía này, anh sẽ né ra chỗ khác, em cứ ngồi lại giao lưu với người dẫn chương trình".

Ngay khi nghe thấy Affleck nói vậy, Jennifer liền "chấn chỉnh" chồng ngay lập tức, cô yêu cầu anh ngồi lại và không được bỏ đi đâu cả. Màn giao tiếp nhanh này hóa ra đã lọt vào ống kính máy quay và được truyền đi trực tiếp, khiến cặp đôi dường như đang căng thẳng với nhau.

Gương mặt buồn nản của Ben Affleck khi ngồi trong khán phòng lễ trao giải Grammy cũng làm dấy lên những đồn đoán. Ben Affleck giải thích một cách hài hước: "Gương mặt buồn nản ấy là do... gen, do Chúa đã tạo ra tôi như vậy. Việc mọi người tưởng rằng tôi đang rất buồn nản chỉ là sự hiểu nhầm.

Xin hãy tin tôi, tôi có một gương mặt buồn nản rất tự nhiên. Đó chính là gương mặt của tôi khi tôi đang cảm thấy... rất bình thường. Xin các bạn đừng làm tôi khổ thêm chỉ vì tôi có... một gương mặt buồn".

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-6
Vẻ mặt của Ben Affleck khi tháp tùng Jennifer Lopez đi dự Grammy gây sốt (Video: CBS).

Ben Affleck khóc và ngủ gật trong tuần trăng mật

Hồi tháng 8/2022, khi đang tận hưởng tuần trăng mật với người vợ mới cưới - nữ ca sĩ Jennifer Lopez ở Paris, Pháp, Ben Affleck bị cho là có nhiều động thái lạ.

Anh không cho thấy sự vui vẻ, hưng phấn. Ben Affleck đã ngủ gật khi đang cùng vợ ngồi trên thuyền ngắm dòng sông Seine, có lúc anh lại bật khóc khi ngồi bên Lopez trong quán ăn.

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-7
Ben Affleck ngủ gật khi đang ngồi trên thuyền thực hiện chuyến du ngoạn ngắm dòng sông Seine cùng với vợ mới cưới (Ảnh: Page Six).

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-8
Ben Affleck bật khóc lúc hai người đang ngồi trong một nhà hàng ở Paris (Ảnh: Page Six).

Truyền thông và công chúng đã rất tò mò, không hiểu có chuyện gì xảy ra trong nội tâm của Ben Affleck khi ấy. Đáng lẽ anh phải cảm thấy vui vẻ, dễ chịu trong tuần trăng mật, nhưng anh luôn có vẻ căng thẳng, bồn chồn.

Xuyên suốt kỳ nghỉ, Jennifer Lopez đã luôn tỏ ra âu yếm, dịu dàng với Ben Affleck. Cô luôn dành cho anh những cái ôm, nụ hôn, ánh nhìn đầy vẻ thấu hiểu, yêu thương. Lopez còn nhiều lần xoa lưng vỗ về, trấn an Affleck mỗi khi anh có dấu hiệu mất bình tĩnh.

Cưới 1 năm, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã có dấu hiệu toang-9
Cặp đôi mới cưới được gần một năm (Ảnh: Page Six).

Ben Affleck và Jennifer Lopez bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2002, cặp đôi đính hôn lần đầu ngay trong năm 2002. Dù vậy, hôn lễ đã không diễn ra, hai người chia tay hồi đầu năm 2004. Lễ cưới vốn được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 14/9/2003, nhưng mọi sự chuẩn bị đã bị ngừng lại ở thời điểm 4 ngày trước hôn lễ.

Hai người tuyên bố hủy hôn vào tháng 1/2004. Nguyên nhân khiến cả hai quyết định dừng chuyện tình cảm này lại là bởi họ đã phải nhận quá nhiều sự quan tâm chú ý từ truyền thông. Cả hai cùng cảm thấy "nghẹt thở" và muốn tất cả dừng lại.

Sau đó, hai người đều đi qua hôn nhân và có con với người bạn đời của mình. Affleck và Lopez kết nối lại trong năm 2021, khi cả hai đang cùng độc thân. Cặp đôi đính hôn lần thứ hai hồi tháng 4/2022.

Họ tổ chức một hôn lễ nhỏ giản dị ở Las Vegas, Mỹ, hồi tháng 7/2022. Sau đó, một hôn lễ sang trọng tề tựu đông đủ người thân và bạn bè đã được tổ chức trong tháng 8/2022.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cuoi-duoc-mot-nam-jennifer-lopez-va-ben-affleck-da-co-dau-hieu-toang-20230513101114505.htm?fbclid=IwAR3JTTVIrcdJb-9ATJwGe3xn9Gqs8AM2E_VqsRiCqZ4HmLsfLEtqSFcGaPc

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất