Cười 'bể bụng' anh trai khiến em gái 'hiện nguyên hình' khi tắt app làm đẹp

Để chơi khăm em gái, người anh trai đã tắt chế độ làm đẹp trong lúc quay clip để lộ nhan sắc thật khác "một trời một vực" khiến người xem được phen không nhịn nổi cười.

Mới đây, chàng trai sống ở thành phố Duy Phường (Sơn Đông, Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn clip chơi khăm em gái mình trên mạng xã hội nhận về nhiều lượt xem và bình luận.

Cụ thể, chàng trai bỗng nghĩ ra cách trêu đùa em gái mình bằng việc dụ dỗ em chụp ảnh chung. Vì là con gái ai chẳng muốn xinh đẹp, lung linh hơn nên việc sử dụng ứng dụng làm đẹp chỉnh sửa cũng là điều dễ hiểu. Người anh tâm lý biết được điều đó nên ngay lập tức dùng filter khiến em mình trở nên xinh đẹp với đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng cùng khuôn mặt v-line. 

Thậm chí, gương mặt người em gái cũng bừng lên sức sống khi người anh có tâm sử dụng hàng loạt chức năng trong ứng dụng làm đẹp như tô son đỏ, làm cho mũi cao lên, trang điểm mắt, làm da trắng hơn hay có một khuôn mặt thon gọn…


Clip: Người anh cố tình tắt app làm đẹp để em gái "hiện nguyên hình"

Đương nhiên khi thấy dung nhan mỹ miều của mình trong điện thoại, người em không mảy may để ý mà bày ra đủ kiểu mặt để anh có thể chụp và lưu lại từng khoảnh khắc xinh đẹp. Tuy nhiên không ngờ rằng, ông anh trai "trời đánh" bất ngờ tắt chế độ làm đẹp. Nhan sắc của cô gái cũng dần "lộ nguyên hình" với tất cả những nhược điểm đều bị phơi bày.

Gương mặt xinh đẹp, thon gọn của cô gái bỗng chốc thay đổi nhanh chóng với chiếc má bánh bao, đôi môi thiếu sức sống hay đôi mắt bé ti hí. Thậm chí làn da từ trắng nõn nà cũng trở nên đen đúa, bánh mật trong tích tắc.

Cười bể bụng anh trai khiến em gái hiện nguyên hình khi tắt app làm đẹp-1
Sự khác biệt nhan sắc "một trời một vực'"của cô em gái khi dùng ứng dụng chỉnh sửa. 

Khi thấy hình ảnh của mình bỗng chốc trở nên xấu xí, cô gái đã cầm dép đuổi đánh ông anh. Tuy nhiên, người anh vẫn cố tình trêu ngươi em mình bằng việc công khai đoạn clip lên mạng xã hội để chứng minh nhan sắc khác một trời một vực khi sử dụng app chỉnh sửa.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bất ngờ, nhiều người không tin nổi rằng nhan sắc của cô gái lại thay đổi chóng mặt đến như vậy. Số khác thì cười ná thở và cho rằng người anh quả là dũng cảm khi dám vạch trần nhan sắc thật của em gái mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-cuoi-be-bung-anh-trai-khien-em-gai-hien-nguyen-hinh-mat-banh-bao-da-banh-mat-khi-co-tinh-tat-app-lam-dep-av3023388.html

sống ảo photoshop

Tin tức mới nhất