'Cười bò' anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng

Câu chuyện về "nóc nhà" khiến cư dân mạng có một phen cười nghiêng ngả.

Sau khi kết hôn, việc nộp lương hàng tháng cho vợ là điều không tránh khỏi. Chính vì thế mà nhiều ông chồng rơi vào tình cảnh vô sản, thường xuyên phải nịnh vợ để xin chút tiền tiêu vặt.

Mới đây, một anh chồng đã chia sẻ câu chuyện được vợ chu cấp tiền tiêu vặt vô cùng "bá đạo" khiến dân tình không khỏi cười bò.

Theo đó, bà xã của anh chàng làm cô giáo mầm non nên có chuẩn bị cho chồng một tập phiếu bé ngoan có kèm sẵn chữ ký. Mỗi lần làm việc tốt, "vợ yêu, vợ quý" sẽ phát cho anh 1 phiếu. Sau mỗi tháng, các phiếu kia sẽ được quy đổi thành tiền tiêu vặt, trong đó 1 phiếu tương đương 100k. 

Cười bò anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng-1
Mỗi lần chồng làm việc tốt vợ sẽ phát 1 phiếu bé ngoan

"Đọc nhiều bài thấy anh em lấy vợ xong bị vợ thu tiền rồi chi tiêu thế này thế kia, vậy đã anh em nào đã được như tôi chưa? Vợ làm giáo viên mầm non, cầm 1 tập phiếu bé ngoan (có kí vào đó vì sợ tôi in fake)

Mỗi lần làm việc tốt, vợ phát cho 1 phiếu. Đến đầu tháng sau tổng hợp xem được bao nhiêu phiếu thì sẽ quy đổi ra, mỗi phiếu là 100k.

Tôi từng xin vợ:

'Thôi hay mỗi tháng vợ cho anh 1 triệu hoặc 1,5 triệu cứng luôn đi.

Không được! Anh phải chăm chỉ, tốt bụng, thật thà thì mới được em phát phiếu bé ngoan. Như lũ trẻ em dạy ấy, bé nào ngoan mới có thưởng. Anh cũng vậy, nếu ngoan sẽ được thưởng nhiều, không ngoan thì thưởng ít'.

Lúc đầu tôi nghĩ nên nhận lương cứng vẫn hơn. Nhưng sau nhiều tháng làm việc tốt, tôi thấy vụ này có vẻ hay. Ngoài việc mà 2 đứa phải làm như đã phân công thì…

Tháng nào cũng nộp lương đúng thời hạn là được 2 phiếu.

Rồi làm những việc tốt như: 

- Vợ hết đồ tế nhị nhờ tôi đi mua về sẽ được 2 phiếu.

-  Đi mua đồ ăn khi vợ đói được 1 phiếu.

- Thi thoảng mua hoa hay bánh ngọt cho vợ được 1-2 phiếu.

- Đoán được vợ thích ăn gì được 1 phiếu.

- Đưa vợ đi chơi, đón vợ về được 1 phiếu".

Cười bò anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng-2
(Ảnh minh họa)

Ngoài việc nhận và phát biểu bé ngoan, anh chồng này còn được vợ hướng dẫn cách trả lời lễ phép khi nhận thưởng. "Khi em thưởng cho anh phiếu bé ngoan, anh phải nói là 'bé Hoàng cảm ơn bé Mai' nhớ chưa, không là phạt đấy?". 

Thi thoảng làm vợ cười, vợ vui, anh cũng có thêm 100 nghìn đồng cho tháng sau với câu nói: “Đây nhé, thưởng cho bé Hoàng 1 phiếu vì làm cô vui nha”. Tuy nhiên cũng không ít lần, anh gặp phải “sự cố”, ví dụ như vợ vừa phát cho 3 phiếu nhưng lỡ để trong túi quần giặt ướt mất, thế là đành “mất trắng” 300k. 

Anh chàng vui vẻ khép lại câu chuyện của mình: "Mặc dù biết là phải ngoan thì mới được tiêu tiền của mình nhưng có vợ làm giáo viên mầm non cũng vui". 

Cách cho chồng tiền tiêu vặt có 1-0-2 khiến dân tình "cười không nhặt được miệng". Ngoài những bình luận hài hước, nhiều người cũng xác nhận từng ở hoàn cảnh tương tự.

Cười bò anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng-3Cười bò anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng-4Cười bò anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng-5Cười bò anh chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt mỗi tháng-6
Bình luận hài hước của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phat-phieu-be-ngoan-cho-chong-moi-khi-lam-viec-tot-n-267031.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất