Cưới chàng trai 25 tuổi, cô dâu 40 tuổi bị bố mẹ chồng thách thức: 'Mang 1 tỷ tới'

Cách nhau tới 15 tuổi, cặp đôi không chỉ chịu nhiều sự chỉ trích và kỳ thị của những người xung quanh mà còn phải đối mặt với những khó khăn từ phía gia đình.

Cô He Fang, 40 tuổi, sống tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, là một doanh nhân thành đạt và giàu có. Mới đây, cô được nhiều người biết đến bởi chuyện tình với một chàng trai kém mình 15 tuổi. 

Trước đó, cô He Fang đã từng có một cuộc hôn nhân thất bại, khiến cô bị mất mặt trước người thân và bạn bè. Tuy nhiên, cô He Fang lại là người có quan niệm thoáng và cởi mở, không dễ để bị đánh gục chỉ vì một lần thất bại.

Cô chỉ đơn giản nghĩ rằng người đàn ông ấy không còn phù hợp với mình nữa nên chia tay để giải thoát cho nhau.

Sau khi ly hôn, cô He Fang lại càng tập trung vào công việc và sự nghiệp hơn. Với sự quyết đoán và khôn khéo của mình, trong vài năm, cô đã làm chủ một công ty xây dựng và hiện đang là một người phụ nữ giàu có, thành đạt, không phụ thuộc vào bất cứ ai. 

Mặc dù đã từng có một đời chồng, cô He Fang vẫn được rất nhiều người đàn ông xung quanh để ý, quan tâm và ngỏ lời muốn yêu đương, kết hôn, tuy nhiên cô đều từ chối.

Những đau khổ từ cuộc hôn nhân trước cộng với cuộc sống đủ đầy hiện tại khiến cô cảm thấy không cần có một người đàn ông bên cạnh mình. Thậm chí trước đây, cô He Fang còn đi xem mắt qua sự giới thiệu của một người bạn nhưng kết quả chẳng đi đến đâu vì cô đều từ chối.

Cưới chàng trai 25 tuổi, cô dâu 40 tuổi bị bố mẹ chồng thách thức: Mang 1 tỷ tới-1
Cô He Fang quyết định kết hôn với chàng trai kém mình 15 tuổi (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi cô He Fang gặp một chàng trai 25 tuổi tên Li Wei. Anh chàng là đầu bếp của một nhà hàng mà cô He Fang thường xuyên lui tới.

Cứ mỗi lần có chuyện không vui, cô He Fang lại tới đây ăn uống và đó cũng là cơ hội giúp cô gặp được anh Li Wei. Bằng sự hài hước của mình, Li Wei đã giúp cô He Fang trở nên vui vẻ, thoải mái hơn. Li Wei thậm chí còn chuẩn bị những món ngon mà cô He Fang thích rồi chờ cô đến.

Sau một thời gian tiếp xúc, cô He Fang có tình cảm với anh Li Wei lúc nào không hay, tuy nhiên vì khoảng cách tuổi tác khá lớn, cô ngại ngùng nên không hề nói ra.

Không ngờ, chính anh Li Wei cũng có tình cảm dành cho cô He Fang. Chàng trai 25 tuổi này đã tỏ tình với cô He Fang trước, mong muốn được ở bên cô những năm tháng sau này. Cô He Fang rất bất ngờ nhưng nhanh chóng đồng ý.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này lại nhận về nhiều sự chỉ trích, phản đối của người thân và bạn bè vì cô He Fang hơn anh Li Wei tới 15 tuổi, chỉ kém mẹ anh 8 tuổi, gây ra không ít sự khó xử. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn nhất quyết ở bên nhau, thậm chí anh Li Wei còn dẫn cô He Fang về ra mắt bố mẹ để xin cưới.

Những tưởng sẽ bị bố mẹ phản đối, nào ngờ bố mẹ của anh Li Wei lại đồng ý nhưng với một điều kiện là cô He Fang phải mua của hồi môn tới. Bố mẹ của anh Li Wei nói: "Được, bố mẹ đồng ý, chỉ cần mang 300.000 nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng) tới".

Số tiền đó không phải vấn đề lớn với cô He Fang và sau khi cô mang tiền tới, bố mẹ của anh Li Wei thực sự đã chấp nhận cho 2 người kết hôn. Đám cưới diễn ra hồi cuối năm 2019 đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Nhiều người chúc phúc cho cặp đôi nhưng cũng có một số người nghi ngờ, cho rằng cả hai chỉ đang lợi dụng nhau. Đáp lại những lời này, anh Li Wei chỉ nói: "Tôi yêu cô ấy thật lòng".

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/cuoi-chang-trai-25-tuoi-co-dau-40-tuoi-bi-bo-me-chong-thach-thuc-mang-1-ty-toi-c29a759677.html

cặp đôi đũa lệch kết hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất