Cuối cùng Bella đã được gặp con trai, không còn chửi bới và liên tục nói lời cảm ơn hot mom Hằng 'Túi'

Theo chia sẻ của Hằng "Túi", tính của Bella đã điềm đạm hơn trước rất nhiều.

Tháng 6/2018, Đoàn Thúy Hà (còn gọi là Bella, đến từ xã Kiến Quốc, Ninh Giang, Hải Dương) đã khiến nhiều người phẫn nộ khi có hành động bạo hành với chính con ruột của mình. Theo những hình ảnh ghi nhận được, "hot girl quỵt tiền" liên tục tha lôi con chưa được 1 tuổi đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con, để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói, thậm chí trên mắt của bé xuất hiện vết bầm tím. 

Sau khi bị cộng đồng mạng lên án gay gắt và cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu, bà mẹ này đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 trong khi bé Peter được Hằng "Túi" nhận nuôi đỡ đầu. 

Cuối cùng Bella đã được gặp con trai, không còn chửi bới và liên tục nói lời cảm ơn hot mom Hằng Túi-1
Khoảnh khắc Bella gặp lại con sau hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện tâm thần khiến nhiều người cảm động.

Hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện, mới đây "hot girl quỵt tiền" đã được gặp mặt con. Những hình ảnh mẫu tử trùng phùng được chính Hằng "Túi" đăng tải trên trang cá nhân. 

"Hôm nay, dì đã đưa mẹ của Peter tới thăm và chơi với bé. Sau hơn 1 tháng điều trị tại viện, hiện Hà không còn là Bella của ngày trước. Cô ấy gần như cư xử, nói năng bình thường cũng không quỵt tiền và cục cằn nữa. Hà cầm tay mình run run và liên tục nói cảm ơn đã chăm sóc Peter, xin lỗi vì trước đây đã cư xử không đúng. Mình rất bất ngờ nhưng nhìn vào ánh mắt và cử chỉ thì đã thấy lành tính hơn trước rất nhiều.

Cuối cùng Bella đã được gặp con trai, không còn chửi bới và liên tục nói lời cảm ơn hot mom Hằng Túi-2
Bella của hiện tại đã trầm tính và điềm đạm hơn trước rất nhiều.

Khi gặp con, cô ấy rơm rớm nước mắt, hôn con không buông, trong khi Peter còn muốn chạy chơi đá bóng. Khi được hỏi dự định nuôi con sau này ra sao, Bella không còn nói em đi diễn, chạy show hay lấy catse nữa. Bạn ấy bảo: 'Em về Hải Dương dọn dẹp rồi đón con về trồng rau nuôi gà, nuôi con chị ạ'.

Đi xe ôm xuống Hà Nội thăm Peter, cô ấy cũng gọi người thân ra trả tiền chứ không quỵt như trước nữa. Khi được gợi ý hai mẹ con nên vào chùa tĩnh tâm một thời gian chờ cho bé Peter đến tuổi đi học, mình sẽ xin giúp và thật không ngờ cô ấy rối rít cảm ơn.

Cuối cùng Bella đã được gặp con trai, không còn chửi bới và liên tục nói lời cảm ơn hot mom Hằng Túi-3
Bé Peter ngày càng đáng yêu và lanh lợi sau một thời gian được Hằng 'Túi' chăm sóc.

Theo đánh giá của cá nhân Hằng, Bella giờ đây đã trầm tính hơn trước rất nhiều. Mong những ai trước đây từng ác cảm, hãy cho cô ấy một cơ hội sửa sai", dòng tâm sự dài của Hằng "Túi" trên Facebook cá nhân.

Xuất hiện cách đây 6 giờ, những hình ảnh và status của hot mom 4 con nhanh chóng thu hút gần 10 nghìn lượt thích và gần 1.000 lượt chia sẻ. Đa phần bày tỏ hy vọng Bella sẽ trở về với tính cách của một người phụ nữ bình thường và tận tâm nuôi dạy con nên người.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bella-gap-lai-con-sau-hon-1-thang-di-dieu-tri-benh-n-163425.html

Hot mom Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất