Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV 'Black Swan' (BTS)

Hóa ra không chỉ một mà có đến 2 người đảm nhiệm công việc tạo ra các "bóng đen".

Nếu bạn đã xem MV Black Swan của BTS, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy những bóng đen khổng lồ xuất hiện cùng RM, Suga và Jungkook.

Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-1Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-2Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-3

Mặc dù MV đã ra từ hồi đầu năm nhưng vẫn chưa hề có bất kỳ câu trả lời chính xác nào về những bóng đen cho đến video Bangtan Bomb gần đây.

Trong phân cảnh của Suga, chủ nhân cho cái bóng múa may quay cuồng phía sau không ai khác chính là Jimin.

Hỗ trợ đồng đội nhưng cũng nhọc nhằn không kém khi anh chàng phải ngồi sau hàng ghế rồi bật dậy đúng lúc tạo nên hình chiếu hoàn hảo trên tường.

Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-4

Không chỉ trợ giúp Suga, Jimin cũng đồng thời là cameo trong phân cảnh của Jungkook nhưng có chút bùng nổ cảm xúc thái quá khiến đạo diễn không nhịn nổi cười, còn chính chủ thì cạn lời bất lực.

Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-5

Còn về phần RM, cái bóng bí ẩn trên trần là ai? Người này không ai khác chính là J-Hope. Để không lấy đi spotlight của nhân vật chính RM, đạo diễn đã nhắc nhẹ J-Hope trước khi vào phân cảnh và cuối cùng thì bóng đen J-Hope cũng xuất hiện.

Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-6
"Động tác của em nếu làm quá sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn đó"
Cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân những chiếc bóng trong MV Black Swan (BTS)-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-black-swan-cua-bts-tiet-lo-danh-tinh-nhung-bong-den-bi-an-n-239233.html

BTS

Tin tức mới nhất