Cuối cùng hot mom Hằng 'Túi' cũng lộ diện với bụng bầu tròn vo kể từ khi khoe mang thai bé thứ 4

Đây là một trong những lần hiếm hoi Hằng "Túi" đăng ảnh bản thân kể từ khi thông báo mang thai lần 4.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đám cưới của cô cùng hôn phu đã diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất Đà Nẵng vào tháng 5/2017.

Ngày 31/10/2017, Hằng "Túi" đã hạ sinh em bé thứ 3 và được đặt tên là Nguyễn Nhật Phúc An. Thời điểm hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba con cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Cuối cùng hot mom Hằng Túi cũng lộ diện với bụng bầu tròn vo kể từ khi khoe mang thai bé thứ 4-1
Khoảnh khắc hiếm hoi từ khi thông báo mang bầu lần 4 được Hằng "Túi" đăng tải trên trang cá nhân

Sau nửa năm sinh con, đầu tháng 5 vừa qua hot mom khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh que thử thai 2 vạch ngầm thông báo đang mang thai lần 4. Ngay lập tức dòng trạng thái này thu hút rất nhiều sự chú ý.

Đã lâu bà xã của kiến trúc sư Tiến Dũng không khoe ảnh lên trang cá nhân nên nhiều người khá tò mò về thân hình hiện tại của Hằng "Túi". Trong một khoảnh khắc hiếm hoi mới đây, hot mom Hà thành đăng ảnh xuất hiện giản dị bên cạnh các con.

Cuối cùng hot mom Hằng Túi cũng lộ diện với bụng bầu tròn vo kể từ khi khoe mang thai bé thứ 4-2
Hằng "Túi" vui vẻ bên chồng và bạn bè

Nhìn vào ảnh có thể thấy, dù chiếc bụng ngày một lớn nhưng bà mẹ này vẫn giữ được thần thái vô cùng xinh đẹp. So với 3 lần sinh con trước, ở lần mang thai thứ 4, Hằng "Túi" có vẻ mệt mỏi hơn nhiều. Một phần phải chăm sóc cho gia đình nhỏ, một phần lo cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai Bella.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Bích Hằng chia sẻ: "Cho đến tuổi này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn.

Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ. Cuộc đời càng trưởng thành càng ước mơ sống đơn giản, thu mình lại, con ngoan, chồng yêu, công việc thuận lợi, tâm tư thoải mái".

Cuối cùng hot mom Hằng Túi cũng lộ diện với bụng bầu tròn vo kể từ khi khoe mang thai bé thứ 4-3
Hằng "Túi" trong một khoảnh khắc nghỉ ngơi bên chồng và các con. Nhìn ảnh có thể thấy rõ bụng bầu tròn vo của hot mom khi đang mang bầu lần 4.

Cách đây không lâu, bà mẹ này gây chú ý khi giải cứu thành công con trai BellaNhững tưởng giúp đỡ mẹ con Đoàn Thúy Hà là một chuyện tốt sẽ được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, thời gian vừa qua cô gặp không ít phiền toái khi bị người khác cho rằng làm việc này để "câu like" bán hàng. Đứng trước những lời lẽ không hay, hot mom 4 con cũng lên tiếng đáp trả trong một status.

"Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter. Nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like, câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này.

Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!", Hằng "Túi" bức xúc.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khoe-bung-tron-vo-khi-dang-mang-bau-lan-4-n-160979.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao