Cuối cùng nữ sinh Hải Dương ngực 'khủng' 110cm cũng quyết định 'gọt' vòng 1, livestream trước khi lên bàn mổ

Là người trực tiếp thăm khám và phẫu thuật, bác sĩ Nguyễn Văn Hưng cho biết Thu Trang có thể trải qua từ 1 - 3 ca phẫu thuật và mỗi lần cách nhau 6 tháng.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.


Clip livestream Thu Trang trước khi phẫu thuật

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Thu Trang đang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1. Trước khi tiến hành phẫu thuật, 10X cho biết bản thân khá hồi hộp và lo lắng.

Chia sẻ về trường hợp của Thu Trang, bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay do nữ sinh này sở hữu vòng 1 tự nhiên quá lớn. Bởi vậy quá trình phẫu thuật thu nhỏ ngực có thể kéo dài từ 1 - 3 lần và mỗi lần cách nhau 6 tháng để đảm bảo sức khỏe của người bệnh.

Thời điểm trước khi phẫu thuật, nữ sinh gốc Hải Dương có sức khỏe tốt.

Cuối cùng nữ sinh Hải Dương ngực khủng 110cm cũng quyết định gọt vòng 1, livestream trước khi lên bàn mổ-1
Thu Trang sở hữu vòng 1 tự nhiên lớn hơn rất nhiều so với người bình thường

Trong lần livestream về trường hợp của Thu Trang cách đây không lâu, vị bác sĩ này từng cho biết: "Ca phẫu thuật sẽ được tiến hành trong khoảng 4 tiếng. Sau khi mổ, việc làm của bạn là kiêng cữ, chăm sóc sẹo sao cho đẹp, không nên để tuyến vú bị căng.

Thời gian đầu, ngực có thể sưng nhưng dần dần sẽ ổn định. Bạn được mặc áo định hình để giữ vòng ngực cố định trong khoảng 2 tháng. Việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng 1 phần tới tuyến sữa bởi ngực của bạn sẽ bị cắt đi 2/3.

Ngoài ra cũng nên tránh các vận động mạnh, tránh việc tăng cân để vòng ngực không bị phì đại trở lại. Hậu phẫu, cần vệ sinh theo đúng hướng dẫn để đảm bảo sức khỏe".

Trước đó, Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.

Đứng trước ý kiến cho rằng cô nàng cố tình tung các clip, hình ảnh khoe ngực để câu like, Thu Trang khẳng định bản thân không cần làm điều đó. Sau khi phẫu thuật, cô sẽ đi Nhật du học theo đuổi con đường đam mê du lịch.


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang phẫu thuât thẩm mỹ

Tin tức mới nhất