Phi Thanh Vân, Bình Minh và Duy Phương dàn hàng ngang 'náo loạn' showbiz Việt tuần qua

Sau một tuần "sóng yên biển lặng", khán giả shock với hàng loạt sự kiện gây chấn động làng giải trí Việt như tin đồn tình cảm Bình Minh - Trương Quỳnh Anh, Phi Thanh Vân thi hoa hậu chui...

Ở tuần trước, làng giải trí Việt đã có một tuần yên bình, nói không với scandal. Việc Thu Thủy lên tiếng chia tay chồng sau 17 năm gắn bó dù tạo được cơn sốt nhưng chỉ sau vài ngày câu chuyện cũng dần lắng xuống.

Những tưởng bước sang tuần mới, khán giả sẽ được thư giãn bằng những ca khúc mới được giới trẻ yêu thích thì những cơn "chấn động" liên tục ập đến.

Sau thời kỳ "sóng yên biển lặng", trận bão lớn mang theo hàng loạt thị phi và câu chuyện đời tư được "đào mộ" bao phủ lên toàn bộ không gian làng giải trí.
 


Clip Phi Thanh Vân trả lời ứng xử dài dòng lan man vẫn đạt vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.


"Phát súng" đầu tiên mở màn cho một tuần đầy thị phi là tin đồn "say nắng" đồng nghiệp giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh. Theo đó vào đầu tuần qua, hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè được cho là của diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội.

Đi kèm theo đó là thông tin ông xã người đẹp họ Trương và Bình Minh có xảy ra xô xát tại Liên hoan phim Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng khiến sự việc càng trở nên rắc rối.

Trước những tin đồn tình cảm giữa chồng với Trương Quỳnh Anh, bà xã Bình Minh lên tiếng cho biết cô không quan tâm đến những tin đồn này bởi thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy.

"Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận", Anh Thơ khẳng định.

Phi Thanh Vân, Bình Minh và Duy Phương dàn hàng ngang náo loạn showbiz Việt tuần qua-1

Phi Thanh Vân, Bình Minh và Duy Phương dàn hàng ngang náo loạn showbiz Việt tuần qua-2
Những hình ảnh thân thiết của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau lời giãi bày của vợ, Bình Minh cũng cho biết sự việc không như khán giả đồn đoán. Những hình ảnh lan truyền trên mạng thực chất chỉ là ảnh hậu trường trong một bộ phim mà nam diễn viên Gái già lắm chiêu chụp cùng Trương Quỳnh Anh.

Trong khi vợ chồng Bình Minh đều lên tiếng, phía giọng ca Ta là tất cả của nhau vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên sau đó không lâu, Tim đăng tải dòng trạng thái yêu thương nhắn nhủ tới vợ giữa cơn bão thị phi đang chĩa thẳng vào cô.

Anh viết: "Sáng nay đọc một bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá. 1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em".

Sự việc Bình Minh - Trương Quỳnh Anh rò rỉ hình ảnh thân thiết đang nóng hôi hổi thì sự góp mặt của Phi Thanh Vân đã vô tình giúp sự kiện của cặp đôi diễn viên ca sĩ khép lại.

Theo đó, sự kiện Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nguyên nhân hàng đầu được cho là cuộc thi mà "nữ hoàng dao kéo" tham dự có quy mô "ao làng".
 

Phi Thanh Vân, Bình Minh và Duy Phương dàn hàng ngang náo loạn showbiz Việt tuần qua-3
Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017.

Bên cạnh đó, do Phi Thanh Vân đã trải qua gần 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cùng màn ứng xử có phần lạc đề, ngô nghê dấy lên nghi ngờ chân dài mua giải. Đặc biệt trong cùng ngày đăng quang, người đẹp Bùi Thị Như Ý đoạt ngôi vị Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 gây xôn xao khi vương miện của người này hoàn toàn giống nhau về kiểu dáng màu sắc với chiếc vương miện Phi Thanh Vân sở hữu.

Một số khán giả tinh ý nhận ra mẫu vương miện của giọng ca Da nâu rất giống với chiếc vương miện luân lưu tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Bỏ qua tin đồn hẹn hò của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh hay Phi Thanh Vân đăng quang hoa hậu, sự kiện có sức nặng "đè bẹp" mọi thị phi showiz tuần qua phải kể đến vụ việc danh hài Duy Phương lên tiếng khẳng định Lê Giang bịa đặt việc ông đánh đập, bạo hành trong thời gian chung sống.
 

Phi Thanh Vân, Bình Minh và Duy Phương dàn hàng ngang náo loạn showbiz Việt tuần qua-4
Lê Giang bật khóc tố cáo chồng cũ bạo hành trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong gameshow Sau ánh hào quang, Lê Giang bật khóc cho biết quãng thời gian làm vợ lẽ danh hài đất Nam, cô liên tục chịu đòn roi từ chồng. Thậm chí nữ nghệ sĩ bị chồng ném từ trên cầu thang xuống. Bất lực trước người chồng vũ phu, Lê Giang quyết định chia tay và nhường quyền chăm sóc 2 con Duy Phước, Lê Lộc cho chồng cũ.

Ngay sau khi lên sóng, luồng ý kiến chỉ trích nghệ sĩ Duy Phương đẩy lên cao trào. Cuộc sống, công việc bị đảo lộn và danh dự uy tín bị hạ thấp, diễn viên Những đồng đội vui tính khẳng định ông không bạo hành vợ con như những gì Lê Giang kể trên sóng truyền hình. Thậm chí Duy Phương tiết lộ sẽ tự tử nếu không đòi lại được danh dự.

"Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế", ông bật khóc.
 

Phi Thanh Vân, Bình Minh và Duy Phương dàn hàng ngang náo loạn showbiz Việt tuần qua-5
Duy Phương muốn tự tử khi Lê Giang nói ông bạo hành.

Đồng thời, Duy Phương cũng gửi đơn kiện nhà sản xuất chương trình vì đưa tin một chiều chưa có kiểm chứng. Tuy nhiên mới đây nam nghệ sĩ cho biết  ông đang xem xét có nên rút lại đơn kiện hay không bởi Duy Phương không muốn vợ cũ mang tội danh vu khống.

Trước áp lực từ dư luận Lê Lộc - con gái Duy Phương - Lê Giang cho hay cả gia đình đã có ý định tự tử vì không chịu nổi sóng gió. Tuy nhiên vượt qua mọi chuyện, gia đình cô vẫn giữ vững dân số.

Như vậy, khép lại một tuần đầy rẫy thị phi câu chuyện về Duy Phương - Lê Giang vẫn còn âm ỉ. Hi vọng sang một tuần mới, những thông tin này nhanh chóng bị dập tắt, trả lại sự bình yên cho khán giả.

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Duy Phương Lê Giang Bình Minh Trương Quỳnh Anh Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất