Cười mệt nghỉ nghe cô nhóc lớp 1 tả về các bạn lớp em mùa Covid-19

Đúng là trẻ tiểu học chẳng khi nào làm chúng ta thất vọng.

Covid-19 hiện diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành trên địa bàn cả nước chọn cách cho học sinh học và kiểm tra trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Cũng từ đây, xuất hiện không ít tình huống hài hước.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng về một học sinh lớp 1 đến từ TP. HCM. Cụ thể, em được cô giáo giao bài tập online với phần luyện chữ và biết 2 câu văn tả về "các bạn lớp em".

Sau khi viết gần 1 trang giấy để luyện chữ, em bắt đầu ngồi làm văn theo đề ra. Nội dung câu văn như sau: "Con nghỉ học lâu quá nên quên hết tên các bạn. Con mong được đi học lại".

Cười mệt nghỉ nghe cô nhóc lớp 1 tả về các bạn lớp em mùa Covid-19-1

"Cô giáo giao chủ đề 'Lớp' vì hôm nay các con học đến vần "ớp". Thế nhưng trong câu con viết lại chẳng có chữ 'lớp' nào hết", bà mẹ trẻ cho hay, kèm theo đó là ảnh chụp phần bài tập của con gái.

Câu trả lời dù có chút "lạc đề", không đúng trọng tâm của cô nhóc nhưng vẫn được cư dân mạng vỗ tay tán thưởng và quyết định chấm điểm 10 cho sự trung thực.

"Chẳng phải quên tên bạn đâu, con mình quên luôn tên cô giáo rồi kìa", "Rất thật thà, quên thì bảo quên chứ sao. Chấm cho nhóc này điểm 10 về sự trung thực nhé", "Đến mình lớn thế này còn sắp quên hết mặt các bạn rồi nữa là trẻ con",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo tìm hiểu, bài đăng này có từ tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên đến nay bất ngờ được chia sẻ lại bởi trùng đúng vào đợt Covid-19 bùng phát trở lại và nhiều trường chọn cách cho học sinh học trực tuyến.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-cuoi-bai-van-ta-cac-ban-cung-lop-cua-hoc-sinh-lop-1-n-263673.html

COVID-19 học sinh

Tin tức mới nhất