Cười mỏi miệng trước bức ảnh nam sinh sống chung với lũ, nước lênh láng khắp nhà vẫn mặc sức ngủ

Thay vì dọn dẹp đồ đạc, nam sinh này lại nằm ra giữa nhà, phó mặc số phận.

Người xưa có câu: "Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò" quả thật không sai. Ngoài những trò tinh nghịch, việc các cô - cậu học sinh, sinh viên xử lý tình huống phát sinh trong cuộc sống đời thường đôi khi cũng làm người khác bật cười. Điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Với những ai sinh ra tại các thành phố lớn thì chẳng bàn. Còn những người tỉnh lẻ khi lên thành phố học đại học, nếu không có người thân thiết, chắc chắn sẽ phải xin một suất trong kí túc xá hay ra ngoài tìm nhà trọ.

Ngoài việc đối mặt với các khoản tiền điện, tiền nước, tiền nhà,... hàng tháng, sinh viên xa nhà cũng luôn mong muốn có được chỗ ở ưng ý. 

Cười mỏi miệng trước bức ảnh nam sinh sống chung với lũ, nước lênh láng khắp nhà vẫn mặc sức ngủ-1

Thế nhưng mới đây, một bạn sinh viên làm bao người xôn xao khi chia sẻ bức ảnh phòng trọ của mình lên mạng xã hội. Đó không phải căn phòng sang chảnh mà là khoảnh khắc nước lũ lênh láng khắp mọi nơi.

Thay vì dọn dẹp cứu vớt đồ đạc, nam sinh này lại thoải mái nằm giữa phòng, phó mặc "cuộc đời trôi theo dòng nước".

Pha xử lý hài hước của anh chàng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ cảm thông vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, không ít người đưa ra lời khuyên làm như vậy khá nguy hiểm bởi lỡ điện xung quanh đó chưa được cắt hay đơn giản là màu nước nhìn rất bẩn, nằm như vậy dễ gây dị ứng cho da.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-hai-huoc-nam-sinh-nam-trong-can-phong-menh-mong-nuoc-n-200521.html

Hình ảnh hài hước ngập lụt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất