Tử vi chỉ rõ cuối năm 2019, 3 chàng giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, làm vương làm tướng

Cuối năm 2019 sẽ là dịp để bạn khẳng định bản thân và thăng quan tiến chức bất ngờ.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu lúc nào cũng chăm chỉ, chịu khó, là người luôn biết đặt mục tiêu cho cuộc sống của mình. Họ rất không muốn sống cuộc sống nghèo khó, muốn tiền bạc đầy túi nên luôn nỗ lực hết mình, chỉ cần là cơ hội nhỏ cũng nắm bắt.

Tử vi chỉ rõ cuối năm 2019, 3 chàng giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, làm vương làm tướng-1

Năm 2019, tuổi Sửu rất nỗ lực và gặp được quý nhân nên càng có cơ hội thăng quan tiến chức. Họ nhờ những người bạn thân của mình mà tìm được hướng đi đúng, kiếm tiền gấp bội phần, được cất nhắc. Cũng từ đó mà tuổi Sửu khiến người khác kinh ngạc, bật lên hơn người, tiền bạc đầy mình.

TUỔI NGỌ

Tử vi chỉ rõ cuối năm 2019, 3 chàng giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, làm vương làm tướng-2

Tuổi Ngọ là người có trí thông minh là lúc nào cũng muốn tiến thân. Bạn không ngại khó, khôn ngại khổ, chỉ cần là nhìn thấy một điểm nhỏ có thể giúp bạn tiến xa hơn trong công việc, bạn cũng sẵn sàng nắm bắt lấy. Cuối năm 2019 chính là thời điểm để bạn được thăng quan tiến chức. Có tiền, có quyền, tuổi Ngọ không ngừng đầu tư, phấn đấu và cuối cùng đã gặt hái được thành công đáng nể. Người thân cũng tự hào về bạn, yêu thương bạn hơn nhiều vì những gì bạn đã làm vì họ.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi khéo léo trong giao tiếp, ăn nói dễ nghe nên rất được lòng mọi người đặc biệt là cấp trên. Bạn không bao giờ để cho người khác phải buồn lòng đó là lý do vì sao bạn bè của bạn thường là những người rất tốt, tri kỉ, sẵn sàng giúp bạn lúc khó khăn.

Tử vi chỉ rõ cuối năm 2019, 3 chàng giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, làm vương làm tướng-3

Vậy nên trong cuộc sống đặc biệt là thời điểm cuối năm 2019, tuổi Hợi rất thành công, có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người có tiền có quyền và cũng vì thế mà bạn thực sự được thăng quan tiến chức, tìm được mối làm ăn lớn, tiền bạc dồi dào. Đây là dịp để bạn khẳng định bản thân và cũng giúp bạn tích cóp được khoản kha khá, đầu tư lớn hơn nữa trong cuộc đời đó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nam-2019-3-chang-giap-co-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-n-187562.html

Tuổi Sửu Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất