Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con

Đăng Khôi - Thuỷ Anh, nghệ sĩ Việt Hương, vợ MC Quyền Linh không khỏi tự hào về thành tích học tập nổi trội của các con.

Con trai Đăng Khôi - Thuỷ Anh: Thành tích xuất sắc

Nhân dịp bế giảng năm học của hai con trai, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh đã có mặt tại trường học và cùng con trình diễn một tiết mục văn nghệ. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng này cùng con biểu diễn trên sân khấu nhà trường.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thủy Anh không khỏi xúc động trước dấu mốc đặc biệt của con trai: “Hôm nay là lần đầu tiên bố mẹ được hát cùng Ken trên sân khấu. Và mẹ mong rằng ngày hôm nay sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời con cùng với các bạn, các thầy cô giáo tại mái trường tiểu học. Mong con yêu luôn mạnh mẽ, vững vàng và trưởng thành hơn trong những năm tháng sắp tới nhé!”.

Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con-1
Gia đình Đăng Khôi khoe thành tích của con trai cả.

Khán giả còn đặc biệt ấn tượng với thành tích học tập của bé Đăng Khang - con trai đầu lòng nhà Đăng Khôi, Thủy Anh. Theo đó, sau 5 năm học tại một trường công lập ở TP.HCM, bé Đăng Khang đạt kết quả xuất sắc.

Ngoài ra cậu bé còn giành giải nhì phần thi lắp ráp và điều khiển robot cấp quận. Với những thành tích này, quý tử nhà Đăng Khôi được tuyên dương trước toàn trường trong buổi bế giảng.


Đăng Khôi - Thuỷ Anh biểu diễn cùng con tại trường.

Không chỉ vậy, Đăng Khang còn nhận chứng chỉ ngoại ngữ vượt cấp và đạt điều kiện vào ngôi trường cấp 2 mơ ước. Vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh không giấu niềm hạnh phúc và tự hào về cậu con trai cả.

Con gái nghệ sĩ Việt Hương: Điểm tuyệt đối

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng không giấu được niềm vui, khoe thành tích của bé Elyza Phương Vy. Cô không khỏi tự hào về những nỗ lực không ngừng nghỉ trong học tập của ái nữ sau khi trở về Việt Nam sinh sống.

Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con-2
Việt Hương khoe thành tích của con gái.

Không giấu được niềm tự hào về con gái bé bỏng khi đạt thành tích học tập quá ấn tượng, Việt Hương khoe ngay với khán giả hâm mộ.

Cô viết: "Danh dự! Sinh được 1 mụn con, sinh khó vô cùng, từ ngày sinh con đem cho đi để dễ nuôi (dân gian chỉ mẹo). Chưa bao giờ mẹ dạy em 1 chữ, chỉ có dạy em sống ở đời phải biết chia sẻ và biết điều, trường đời dài lắm! Vậy mà con chưa bao giờ làm mẹ lo về chuyện học văn hóa, con đổi từ môi trường khác về Việt Nam học.

Mẹ chỉ cần con học vui vẻ là được vậy mà con làm mẹ vui quá quên hết mệt mỏi lo toan ngoài kia! Cám ơn món quà Chúa cho (mặc dù Hương đạo Phật). Chia sẻ niềm vui với cả nhà! Bảng điểm 4.0 con xuất sắc 3.83! Câu cuối quan trọng nè: ai làm sui không gởi gạo nha, má vợ hiền lành sống hướng nội".

Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con-3

Trong loạt ảnh ghi lại bảng điểm của Elyza Phương Vy được Việt Hương đăng tải, giáo viên phụ trách dành nhiều lời khen cho thái độ học tập của cô bé. Môn ứng dụng máy tính, cô bé được khen rất thông minh, luôn giúp đỡ mọi người và là tấm gương để các bạn học tập.

Con gái MC Quyền Linh: Đoạt giải cả về văn hoá, nhiếp ảnh, hội hoạ

Lọ Lem, tên đầy đủ là Mai Thảo Linh (SN 2005), là con gái cả của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Không chỉ xinh đẹp, Thảo Linh còn được nhiều người chú ý bởi thành tích học tập “khủng”.

Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con-4

Mới đây, Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh đã khoe ái nữ nhận chứng nhận đạt hạng Nhất trong một hạng mục nhiếp ảnh. Đây là cuộc thi dành cho các bạn học sinh từ KS1 đến KS5 và có tổng cộng 24 trường tham gia. Tác phẩm Thảo Linh thực hiện chính là chụp chân dung của bà nội.

Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con-5Cuối năm học, nghệ sĩ Việt khoe loạt thành tích khủng của con-6
Tác phẩm đoạt giải nhiếp ảnh của con gái MC Quyền Linh.

Từ khi còn nhỏ, Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ đã theo học tại trường quốc tế liên cấp ở TP.HCM. Cũng nhờ vậy nên Lọ Lem có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, nhiều lần MC Quyền Linh tham gia sự kiện ở trường cùng con gái đều phải nhờ cô bạn làm phiên dịch.

Ngoài việc học ở trường, Lọ Lem cũng tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá như làm MC và đóng kịch.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/cuoi-nam-hoc-nghe-si-viet-khoe-loat-thanh-tich-khung-cua-con-d191261.html

Quyền Linh Đăng Khôi Việt Hương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất