Cuối năm, những con giáp này cẩn thận đi làm ăn xa kẻo rước họa vào mình

Đây là những con giáp nên cân nhắc việc đi lại làm ăn xa kẻo tiền mất tật mang, họa vô đơn chí.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn bình thường rất năng nổ, thích đi làm ăn xa nhưng thời gian từ giờ đến Tết không hợp để bạn làm việc này đâu nhé. Tình yêu không như ý làm cho tâm trạng của bạn vô cùng mệt mỏi, việc gì làm cũng hỏng hết. Cố gắng xem lại cách làm việc của mình nếu không có thể sẽ bị đền bù thiệt hại đó.

Cuối năm, những con giáp này cẩn thận đi làm ăn xa kẻo rước họa vào mình-1

Việc đi làm ăn xa trong thời gian này không những không mang lại hiệu quả cho công việc mà còn bị kẻ khác lợi dụng sơ hở khiến xôi hỏng bỏng không. Hiệu quả làm việc không tốt khiến cho bạn lao đao tiền bạc. Cho vay không trả đúng là điềm không may mắn trong tháng này.

TUỔI SỬU

Sửu bình thường không ngại khó ngại khổ nhưng trong tháng cuối năm này nếu thực sự có những công việc phải đi lại xa thì nên cân nhắc nhé. Đi xa có thể khiến bạn gặp rắc rối ví như tai nạn va chạm xe cộ, tiền bạc mất mát.

Cuối năm, những con giáp này cẩn thận đi làm ăn xa kẻo rước họa vào mình-2

Công việc hiện tại không được tốt cho lắm vì bạn chủ quan khinh địch, nhiều người thực sự giỏi hơn bạn rất nhiều nên bạn hãy khiêm tốn, cố gắng không bao giờ là thừa. Hãy ở nhà học hỏi kinh nghiệm làm việc thôi nhé.

TUỔI TỴ

Tỵ nên cân nhắc việc đi lại làm ăn xa trong tháng cuối năm này cẩn thận họa vô đơn chí. Gặp người không tốt gây ra tranh cãi, thị phi khiến bạn đau đầu. Tiền bạc kinh doanh nhập nhằng làm rạn nứt mối quan hệ tốt. Cố gắng xem lại công việc hiện tại xem có phù hợp để ở nhà, không phải đi công tác không nhé.

Cuối năm, những con giáp này cẩn thận đi làm ăn xa kẻo rước họa vào mình-3

Tình yêu cũng không được như ý cho lắm. Nếu cố gắng thì có thể cứu vãn được tình cảm này còn không sớm tan nát vì hai người luôn mâu thuẫn về tiền bạc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nam-nhung-con-giap-nay-can-than-di-lam-an-xa-n-248658.html

Tuổi Sửu Tuổi thìn Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất