Cười ngả nghiêng với hậu trường Việt Anh đập đòn chí mạng Hồng Đăng trong 'Mê cung'

Clip ghi lại một đoạn hậu trường phim "Mê cung" đã mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị về một cảnh quay trong phim.

Sau 6 tập đầu tiên lên sóng, bộ phim cảnh sát hình sự Mê cung ngày càng cuốn hút người xem vào những tình tiết gay cấn, kịch tính, khó đoán trước. Đằng sau những phân đoạn đầy căng thẳng trên phim là sự lao động vất vả, hăng say của cả ê-kíp và cũng không thiếu những tiếng cười...

Trong đoạn clip hậu trường do đạo diễn Nguyễn Khải Anh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả được một phen cười nghiêng ngả với "đòn chí mạng" mà diễn viên Việt Anh dành cho Hồng Đăng. Đoạn clip gây chú ý bởi Việt Anh và Hồng Đăng vốn là cặp diễn viên thân thiết ở ngoài đời, có lẽ vì thế mà đàn anh Việt Anh không nỡ nặng tay với cậu em đồng nghiệp Hồng Đăng trong cảnh quay này.

Cười ngả nghiêng với hậu trường Việt Anh đập đòn chí mạng Hồng Đăng trong Mê cung-1

Không chỉ cả đoàn phim, chính đạo diễn Khải Anh đứng cạnh chỉ đạo diễn xuất cũng không thể nhịn nổi cười với pha cầm gậy đập từ đằng sau vào đầu Hồng Đăng của Việt Anh.

Cười ngả nghiêng với hậu trường Việt Anh đập đòn chí mạng Hồng Đăng trong Mê cung-2

Trong phim, Việt Anh vào vai luật sư Đông Hòa, là anh cùng mẹ khác cha của Lam Anh - người yêu của Khánh (do Hồng Đăng thủ vai). Đông Hòa và Khánh không chỉ có quan hệ anh vợ - em rể tương lai, mà còn là chỗ bạn bè thân thiết, thấu hiểu nhau nhiều chuyện trong cả công việc và cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, từ tập 5, Đông Hòa và Khánh có thể bắt đầu đối đầu trong công việc.

Theo VTV.VN


Phim Mê Cung Việt Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất