Cười ngất: H'Hen Niê 'thổi bay' 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay

Chỉ một chút không khéo léo là "đi đời" luôn đôi lông mày như H'Hen Niê.

Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, H'Hen Niê luôn chỉn chu, cầu kỳ với lối thời trang hiện đại phóng khoáng. Ngoài ra, Hoa hậu cũng rất chỉn chu trong khâu trang điểm tôn lên những đường nét hoàn hảo trên gương mặt.

Tuy vậy, ai chăm theo dõi người đẹp sẽ biết, "kẻ thù" lớn nhất của H'Hen Niê chính là cặp chân mày. Dường như nàng hậu luôn gặp khó khăn mỗi khi phải "tự xử" đôi lông mày của mình.

Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-1


H’Hen Nie từng chia sẻ: "Nếu chỉ ra đường hoặc gặp bạn bè thì H’Hen chỉ makeup nhẹ nhàng và mất khoảng 10 đến 15 phút là xong. Nhưng lúc nào đôi chân mày cũng là tốn thời gian nhất. H’Hen từng xuất hiện với một đôi chân mày lệch, và đây là một lỗi rất hay thường gặp. Tại Miss Universe 2018, những ngày đầu tiên do chưa quen với nhịp cuộc thi, H’Hen thường không có nhiều thời gian makeup và hậu quả là đôi chân mày bị lệch một xíu."

Mới nhất, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến một pha "tự xử" lông mày "dở khóc dở cười" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Chỉ một chút quá tay khi tỉa mà cặp chân mày đã gần như bốc hơi, lẹm hẳn một mảng trắng hếu.

Clip H'Hen Niê và pha tỉa lông mày "sai một li đi một dặm"
Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-2Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-3
Chỉ vì lỡ tay mà giờ đây lông mày người đẹp lẹm hẳn một mảng trông thật khó coi
Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-4
Là người thường xuyên trang điểm, nhưng H'Hen Niê từng nhiều lần phải "bó tay" trước đôi chân mày của mình.

Thực tế, công đoạn tỉa lông mày khi make-up không chỉ gây khó khăn cho H'Hen Niê mà còn là "nỗi khổ" của rất nhiều cô gái. 

Để tạo được khuôn lông mày đẹp, hợp với gương mặt, chị em phải đầu tư khá nhiều công sức. Tuy nhiên, đôi lúc sẽ không thể tránh khỏi việc lỡ tay tỉa quá đà làm lông mày bị lẹm đi, mất dáng.

Dưới đây là vài mẹo nhỏ để bạn có thể nhanh chóng "chữa cháy" nếu vô tình làm lông mày lệch khuôn.

"Cứu nguy" bằng trang điểm

Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-5

Đừng tự ti khi lông mày bỗng lẹm đi một mảng do tỉa hỏng. Bạn hãy dùng bút chì kẻ lên chỗ bị lẹm bằng những đường ngắn, gần giống với lông mày. Như thế thì chẳng ai biết được bạn lỡ tay làm lẹm lông mày đâu.

Nếu trong thời gian chờ lông mày mọc chúng có thừa ra ngoài lem nhem, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để tạo lại khuôn.

Dùng gel xăm lông mày tạm thời

Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-6

Đây là cách hữu hiệu để sửa lại cặp lông mày cạo hỏng đơn giản và bền màu trong nhiều ngày. Gel xăm mày tạm thời có độ bền lên đến vài tuần. Như vậy, bạn chỉ cần sử dụng một lần vì đến khi nó bong thì cũng là lúc lông mày bạn mọc lại. Giá của loại gel này cũng rất “hạt rẻ”, giao động chỉ khoảng 200.000 đồng.

Để tóc mái

Cười ngất: HHen Niê thổi bay 1 mảng lông mày vì tỉa quá tay-7

Phòng trường hợp bạn không có nhiều thời gian để trang điểm hay mua gel xăm mày thì sử dụng tóc mái là một cách khá hay ho để trở thành lá chắn che đi các khuyết điểm của lông mày. Chỉ cần cắt tóc mái dày hơn một chút, phủ qua lông mày là có thể xử lý "chiến tích" ấy nhanh gọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đến công dụng của tóc mái giả để che đi hoàn toàn khuyết điểm của lông mày, lại tạo sự đổi mới tạm thời cho bản thân.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-mat-1-mang-long-may-vi-tia-qua-tay-n-261561.html

H'Hen Niê lông mày

Tin tức mới nhất