Cười ngất khi Lâm Vinh Hải đội tóc dài, mặc đầm giả gái

Anh chàng vũ công Lâm Vinh Hải mặc đầm giả gái với bộ tóc dài khiến mọi người cười ngất trong phần trình diễn ca khúc "Mona Lisa".

Sau khi kết thúc “Vòng lập đội”, cả ba huấn luyện viên đã có cho mình những chiến binh đa màu sắc. Theo đó, đội Văn Mai Hương bao gồm: Lê Minh Ngọc, Quốc Bảo, Lâm Vinh Hải, Diệp Linh Châu; đội Bùi Anh Tuấn: Thiên Nga, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tố Tố và Tăng Thành Công; đội Phạm Anh Khoa: Phạm Lịch, Vũ Trần, Ivan và Lan Phương.

Tập 3 Trời sinh một cặp vừa lên sóng là cuộc thi đấu đầu tiên của các thí sinh song ca với huấn luyện viên của họ. Ở tập này, lần lượt các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc hit của HLV. Giám khảo khách mời cho vòng “Ca khúc yêu thích của huấn luyện viên” là nữ ca sĩ Phương Thanh.

Gây ấn tượng nhất đêm thi có lẽ là nàng Mona Lisa “phiên bản Lâm Vinh Hải”. Nam vũ công hóa thân thành hình tượng nàng Mona Lisa đẹp quyến rũ với đầm hồng, tóc dài và thắt nơ trên đầu. Lâm Vinh Hải nhiều lúc còn làm lu mờ luôn cả cô HLV bên cạnh. Đến đoạn cuối bất ngờ anh “lột xác” ngay trên sân khấu khi xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, trả lại hình tượng “bông hoa” đẹp nhất trên sân khấu cho Văn Mai Hương.


Hình ảnh Lâm Vinh Hải mặc váy hồng, đội tóc giả gái

Với tiết mục này, giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Đây là phần trình diễn hoàn chỉnh nhất trong đêm thi”. Huy Tuấn rất hứng thú với sự sáng tạo và cách hòa giọng của cặp đôi Hải – Hương. Phương Thanh cũng đồng tình khi đưa ra lời nhận xét ngắn gọn: “Các bạn chọn nhau là rất đúng”. Kết thúc phần dự thi, tiết mục Mona Lisa của Lâm Vinh Hải và HLV Văn Mai Hương được 29 điểm từ bộ ba ban giám khảo.


Lâm Vinh Hải trên sân khấu hóa thân thành cô nàng Mona Lisa xinh đẹp


Nhưng ngay lập tức sau đó đã trở lại hình ảnh nam tính đầy lịch lãm


Clip phần thi của Lâm Vinh Hải

Trong tập 3, khán giả và đặc biệt là hai giám khảo Hồng Nhung và Huy Tuấn đã được thưởng thức Bùi Anh Tuấn trình diễn với vũ đạo trên sân khấu.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong phần thi của mình

Với tiết mục Ngừng song ca cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu, “hoàng tử ballad” không ngần ngại thể hiện những vũ đạo theo nhịp điệu nhanh của ca khúc. “Chân dài” Quỳnh Châu chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy Tuấn tập nhảy cứ như là tập thể dục nhịp điệu vậy. Thế mà hôm nay Tuấn nhảy tốt hơn cả Châu nữa”.


Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có phần trình diễn vũ đạo ấn tượng


Clip phần thi của Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Đối lập với lời động viên này, nhạc sĩ Huy Tuấn đùa vui: “Bùi Anh Tuấn sử dụng sở đoản của mình nhảy cứ như bọ gậy ấy. Nhưng mà thật ra thì trông cũng được”. Phản bác lại lời nhận xét của nam giám khảo, Hồng Nhung cho rằng: “Đây là một lựa chọn thông minh, nó vừa phải với hai em. Nhưng tôi không đồng ý với anh Huy Tuấn, anh ấy có nhảy bao giờ đâu. Riêng Bùi Anh Tuấn, em nhảy rất tự nhiên, rất hợp lý, chị thích như thế”.

Tận dụng lợi thế ngoại hình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu mang đến phần trình diễn kết hợp với vũ đạo vô cùng bắt mắt. Tiết mục nhận được số điểm khá cao (29 điểm) từ ban giám khảo.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 


Trời sinh một cặp Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất