Cô nàng đòi mua bùa 'diệt Tuesday', nào ngờ bị chủ shop chửi 'tốc váy'

Bỏ cả đống thời gian ra nghe tâm sự mà chủ shop gặp đúng "khách hãm". Chủ shop quả thực muốn "tăng xông".

Sở hữu giác quan thứ 6 nhạy bén, các chị em thường rất nhanh nhạy trong việc xử lý thông tin, tìm kiếm mọi biện pháp để xử "Tuesday" ngay cả từ trong... trứng nước.

Như mới đây, một chị vợ nghi ngờ chồng lăng nhăng bên ngoài nên "giết nhầm hơn bỏ sót", chị tìm đến một shop online mua "bùa ngải" nhằm dằn mặt tiểu tam. Đáng tiếc, chị ghé nhầm địa chỉ. Shop nhà người ta làm ăn chân chính, chi bán bùa bình an như chẳng có "ngải" với "cứu" gì hết, trả giả 1 triệu cũng không lấy đâu ra mà bán.

Tuy nhiên, chủ shop rất có tâm với khách, thưa gửi lễ phép, còn ngỏ ý muốn lắng nghe tâm sự. Vốn đang "ba máu sáu cơn", chị vợ trách:

- Sao mày cứ 'ạ' hoài? Nghe giả tạo lắm, chị chả thích. Mày cứ nói mày, tao cho dễ, coi như chị em trong nhà.

Cô nàng đòi mua bùa diệt Tuesday, nào ngờ bị chủ shop chửi tốc váy-1

Được sự cho phép của chị vợ, chủ shop lật mặt như phim của Lý Hải, vứt hết "dạ, vâng" và gọi "mày", xưng "tao", chỉ mong được chốt đơn nhanh. Thế rồi chị vợ tâm sự:

- Chồng tạo bữa giờ đi làm không về ăn cơm trưa ở nhà. Tao nghĩ là chồng tao có gian díu với con nhỏ bán cơm văn phòng gần công ty ấy. Mà gần đây, anh tới 3 quán lận nhưng tao nghĩ là con trẻ nhất.

Nghe đến "Tuesday", quả nhiên các chị em bốn bể đâu cũng là người nhà, chủ shop khẳng định đang rảnh và sẵn sàng đi "diệt tiểu tam" cùng chị vợ.

Cô nàng đòi mua bùa diệt Tuesday, nào ngờ bị chủ shop chửi tốc váy-2

Tuy nhiên, chị vợ nói hiện mọi thứ mới chỉ ở vòng nghi vấn, nhưng giác quan thứ 6 không thể sai được. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là bảo chồng về nhà ăn cơm với vợ nhưng nhất quyết không về, ắt hẳn là đi ngoại tình rồi. 

- Công ty chồng tao ở quận 1, nhà tao ở Củ Chi. Chạy xe có 1 tiếng à, vậy mà không chịu về nhà ăn trưa với tạo. Mày thấy có quá đáng không?

Tưởng gì hóa ra gì tưởng, bỏ cả đống thời gian ra nghe tâm sự mà chủ shop gặp đúng khách "hãm". Chị vợ còn bướng, nghĩ ra cả loại bùa trả mặt bằng để cho người ta nghỉ làm ăn. Bây giờ chủ shop mới là người "tăng xông" đây này.

- Mày có bị khùng không hả? Mày điên hay gì mà chạy xe từ quận 1 về Củ chi ăn cơm rồi lại chạy về quận 1 làm việc tiếp. Nghỉ trưa 1 tiếng, chạy về 2 tiếng, ăn cơm 30 phút nữa là 2,5 tiếng. Mày kêu ổng ở nhà luôn đi cho khỏe.

Bị chủ shop chửi sấp mặt, chị vợ không khỏi ấm ức, kêu muốn tự đi đánh ghen "giành lại hạnh phúc". Nhân đây, chủ shop lập tức xin địa chỉ nhà chị vợ để... "mày ở yên ở nhà, chờ tao. Tao qua đánh mày" cho tỉnh cái sự... điên này.

Cô nàng đòi mua bùa diệt Tuesday, nào ngờ bị chủ shop chửi tốc váy-3Cô nàng đòi mua bùa diệt Tuesday, nào ngờ bị chủ shop chửi tốc váy-4

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến dân mạng không khỏi cười bể bụng. Đi mua hàng nhưng lại bị chủ shop dọa xông đến tận nhà đánh, chị vợ chỉ còn nước chặn Facebook mà thôi.

Sự ghen tuông trong tình yêu và hôn nhân được xem là thứ gia vị giúp các cặp uyên ương hạnh phúc hơn. Còn có câu "gái nào mà chẳng ghen chồng" nên suy cho cùng người vợ vì quá yêu thương chồng nên mới trở nên nhạy cảm như vậy.

Tuy nhiên trước khi ghen tuông, các chị vợ nên bình tĩnh, xem xét kỹ càng mọi vấn đề cũng như đặt chút niềm tin vào bạn đời. Đừng để sự ghen tuông làm mờ mắt gây ảnh hưởng tới bản thân, bạn đời hay trong câu chuyện này gây mất thời gian của chủ shop.

Cô nàng đòi mua bùa diệt Tuesday, nào ngờ bị chủ shop chửi tốc váy-5Cô nàng đòi mua bùa diệt Tuesday, nào ngờ bị chủ shop chửi tốc váy-6
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-doi-mua-bua-diet-tuesday-nao-ngo-bi-chu-shop-chui-toc-vay-n-264953.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất