Cười nghiêng ngả với anh chàng mang dưa hấu tự khắc tặng bạn gái ngay lần gặp đầu tiên

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số vừa qua, cặp đôi Văn Thắng - Ngọc Ánh đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem ngay từ lần đầu gặp gỡ



Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số đầu xuân 2017 phát sóng trên kênh HTV7, xuất hiện cặp đôi siêu hài hước để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Cô gái tên Huỳnh Thị Ngọc Ánh (27 tuổi) đến từ Phú Yên, hiện đang làm kế toán. Chàng trai tên Nguyễn Văn Thắng đến từ Bến Tre. Hiện, Thắng đang là giáo viên tiếng Nhật, ngoài ra anh còn học thêm nấu ăn.

Ngọc Ánh

Ngay từ khi mở màn chương trình, cặp đôi Văn Thắng - Ngọc Ánh đã thể hiện vô cùng đáng yêu. Cô gái với màn trình diễn vừa tự đàn guitar vừa hát ca khúc "Điều anh biết" để dành tặng cho chàng trai và khán giả.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 3.
Văn Thắng

Kể về tình trường của mình, cả hai chia sẻ rất thành thật đều đã trải qua vài mối tình không thành. Khi được hỏi về mẫu người yêu thích thì Ngọc Ánh lại chia sẻ "sợ trai đẹp" trái ngược với MC Cát Tường.

 
Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 4.
Giỏ dưa hấu của Văn Thắng tặng Ngọc Ánh trong lần gặp đầu tiên

Khi bức màn được vén lên, không như các cặp đôi khác, trong lần đầu gặp gỡ người ta sẽ tặng nhau những món quà xinh xắn và ý nghĩa. Trong số đầu năm này, Văn Thắng nhanh nhẹn tặng cô gái giỏ dưa hấu "mất cả đêm tự khắc đến phồng cả tay" với lý do.. "vì anh rảnh nên khắc làm kỉ niệm luôn" khiến cho khán giả cười nghiêng ngả. Đặc biệt, anh chàng này còn tỏ ra rất đáng yêu, điệu đà trong cách nói chuyện khi cứ thêm từ "cơ" vào sau mỗi câu nói của mình.

 

Sau khi được 2 MC "mái mối", cặp đôi tỏ ra khá hoà hợp trong tính cách cũng như quan điểm về hôn nhân và tình yêu. Kết thúc chương trình, cả Văn Thắng và Ngọc Ánh đều nhấn nút cho nhau cơ hội tìm hiểu, hẹn hò trong sự chúc phúc của mọi người.

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nghieng-nga-voi-anh-chang-mang-dua-hau-tu-khac-tang-ban-gai-ngay-lan-gap-dau-tien-n-109564.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao