Cưới nhau 3 năm, vợ MC đình đám VTV tiết lộ chưa cùng ông xã đi đăng kí kết hôn vì lý do ít ai ngờ

Dòng chia sẻ mới đây của bà xã MC Trần Ngọc đang nhận về sự chú ý lớn.

Trần Ngọc được biết đến là MC của hàng loạt chương trình như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật, Cà phê sáng,... Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn dí dỏm, ngoại hình điển trai của nam MC khiến khán giả say mê.

Dẫu có tiếc nuối song khi biết Trần Ngọc tìm được "một nửa" của cuộc đời, người hâm mộ đã vui vẻ chúc phúc.

Cưới nhau 3 năm, vợ MC đình đám VTV tiết lộ chưa cùng ông xã đi đăng kí kết hôn vì lý do ít ai ngờ-1

Trần Ngọc kết hôn vào cuối tháng 12/2016. Bà xã nam MC tên Trịnh Mai Phương, sinh năm 1991. Cô là một gương mặt khá nổi trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành. 

Sau 3 năm về chung nhà, mới đây bà xã của MC đình đám nhà đài đã tiết lộ sự thật khiến ai nghe xong cũng thấy bất ngờ. Đó là việc cặp đôi chưa đăng kí kết hôn. 

Cưới nhau 3 năm, vợ MC đình đám VTV tiết lộ chưa cùng ông xã đi đăng kí kết hôn vì lý do ít ai ngờ-2

"Khi bạn chưa có giấy tờ gì để chứng minh là của nợ của nhau thì đi xin visa vẫn chỉ là bạn bè mà thôi", Mai Phương chia sẻ về tình trạng mối quan hệ của cả hai khi đi làm thủ tục xin visa.

Ai cũng nghĩ chắc đây chỉ là trò đùa nhưng không lâu sau đó, sự thật này được chính người trong cuộc khẳng định lại một lần nữa.

Cưới nhau 3 năm, vợ MC đình đám VTV tiết lộ chưa cùng ông xã đi đăng kí kết hôn vì lý do ít ai ngờ-3

Theo đó, khi được một người hỏi vui: "Ô chị với anh Ngọc chưa đăng kí kết hôn ạ?", bà xã của Trần Ngọc lập tức khẳng định: "Với chị và anh Ngọc thì tờ giấy đấy không có trong đầu luôn đó cho đến khi ai đó mention hoặc gặp việc gì cần đến.

Thế nhưng, vợ chồng chị cũng nói với nhau rồi, trước khi có em bé và làm giấy khai sinh thì sẽ đi đăng kí".

Cưới nhau 3 năm, vợ MC đình đám VTV tiết lộ chưa cùng ông xã đi đăng kí kết hôn vì lý do ít ai ngờ-4

Dù chưa đăng kí kết hôn, nhưng nhìn vào cuộc sống của đôi trẻ, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ bởi họ đang có cuộc sống cực hạnh phúc. Đặc biệt, cách đây không lâu, khi đăng tải khoảnh khắc selfie cận mặt, người yêu mên liên tục xuýt xoa bởi cặp trai tài gái sắc có tướng phu thê.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nhau-3-nam-mc-tran-ngoc-va-vo-chua-dang-ki-ket-hon-gay-xon-xao-n-196631.html

MC Trần Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất