MC đình đám của VTV liên tục than vãn 'muốn vứt toẹt mọi thứ' khiến người đọc hoang mang đoán nguyên nhân

Dòng chia sẻ trên Instagram mới đây của Trần Ngọc khiến người yêu mến anh vô cùng lo lắng.

Mới đây, Trần Ngọc đã có những dòng chia sẻ cực tâm trạng trên Instagram. Ngay khi xuất hiện, rất nhiều fans tỏ ra lo lắng bởi không biết nam MC đình đám nhà đài đang gặp áp lực gì.

Cụ thể, anh trải lòng: "Tôi thật sự thất vọng về bản thân! Tôi không hiểu mình muốn gì nhất, không biết mình làm tốt việc gì nhất, thú thật tôi làm được nhiều việc ra tiền.

MC đình đám của VTV liên tục than vãn muốn vứt toẹt mọi thứ khiến người đọc hoang mang đoán nguyên nhân-1
Trần Ngọc khiến người quan tâm đau đầu đoán nguyên nhân việc anh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Nhưng quan trọng nhất là đầu tôi nặng như búa tạ, tôi luôn có cảm giác chán ghét mọi thứ xung quanh. Nhưng trong đầu lại như đa nhân cách, mọi việc luôn được xử lý nặng lý trí, trong khi có quá nhiều thứ  tôi chỉ muốn vứt toẹt đi trong một nốt nhạc.

Mâu thuẫn thật, một nửa trong tôi thích cái kiểu 'bình yên' hiện tại. Một nửa lúc nào cũng đau đớn vì không hiểu mình đang làm cái gì. Sao mọi thứ của mình luôn là thứ làm mình khó chịu nhất. Chả hiểu bao giờ mới có can đảm chỉ nghĩ cho mình, sắp hết nửa đời rồi, cái gì cũng muộn rồi!".

Ngay lập tức, rất nhiều nghi vấn được đặt ra. Trong khi một vài người cho rằng do áp lực gia đình nhưng số khác lại nghĩ đó là do sự mệt mỏi khi làm việc ở nhà đài. Thế nhưng, dù nguyên nhân có ra sao, rất nhiều người khuyên anh chàng nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

MC đình đám của VTV liên tục than vãn muốn vứt toẹt mọi thứ khiến người đọc hoang mang đoán nguyên nhân-2
Nam MC từng gây xôn xao khi thông báo muốn nghỉ việc tại VTV cách đây không lâu.

Cuối tháng 3 vừa qua, Trần Ngọc cũng từng khiến nhiều người hoang mang khi thông báo muốn nghỉ việc. "Hỏi thật, nghỉ việc hẳn để cho gia đình yên ổn hơn về mặt tinh thần có được không?", nam MC phân vân.

Trạng thái này lập tức thu hút nhiều chú ý của người thân lẫn đồng nghiệp. Trong khi MC Minh Hà, BTV Ngọc Trinh ủng hộ Trần Ngọc nghỉ việc khi anh nói lý do "vì vợ" thì MC Quang Minh lại khuyên MC họ Trần nên hỏi ý kiến bà xã: "Thường thì những việc khó nên về hỏi vợ".

MC đình đám của VTV liên tục than vãn muốn vứt toẹt mọi thứ khiến người đọc hoang mang đoán nguyên nhân-3
Trần Ngọc đang là một trong những MC sáng giá của VTV.

Trần Ngọc được biết đến là MC của hàng loạt chương trình như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật, Cà phê sáng,... Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn dí dỏm, ngoại hình điển trai của nam MC khiến khán giả say mê. Dẫu có tiếc nuối song khi biết Trần Ngọc tìm được "một nửa" của cuộc đời, người hâm mộ đã vui vẻ chúc phúc.

Trần Ngọc kết hôn vào cuối tháng 12/2016. Bà xã nam MC tên Trịnh Mai Phương, sinh năm 1991. Cô là một gương mặt khá nổi trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà Thành. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-tran-ngoc-than-van-muon-bo-moi-thu-khien-fans-hoang-mang-n-185302.html

MC Trần Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất