6 năm làm vợ chồng rồi chợt nhận ra 'tình yêu ngộ nhận', anh chồng khiến hội chị em 'tức chết'

Ở bên cạnh chị, anh không có cảm xúc của thứ tình yêu đôi lứa mà đó chỉ là trách nhiệm. Tất cả chỉ vì anh đã có bồ.

Chị và chồng mới ly hôn khoảng 3 tháng. Vợ chồng chị kết hôn năm 2014. Năm đó chị 23 tuổi còn chồng 28 tuổi. Hiện hai vợ chồng có một con trai gần 3 tuổi. Sau 6 năm chung sống, chị phát hiện chồng ngoại tình đã hơn 3 năm.

Cô bé đó sinh năm 1993, chưa từng lập gia đình. Hai người yêu nhau nhiều đến mức như một cặp vợ chồng thực sự. Chị phát hiện sự thật phũ phàng này hồi tháng 2/2020 trong một lần tình cờ thấy tin nhắn ẩn trong zalo của chồng.

6 năm làm vợ chồng rồi chợt nhận ra tình yêu ngộ nhận, anh chồng khiến hội chị em tức chết-1
Cưới nhau 6 năm, chồng cặp kè Tuesday 3 năm rồi thản nhiên dứt áo ra đi. (Ảnh minh họa).

Khi biết chuyện, chị cũng "làm trận làm thượng" với anh. Cứ nghĩ chồng sẽ chối nguây nguẩy nhưng không, anh thừa nhận tức khắc. Rồi chị vùng vằng viết đơn ly hôn, anh cũng ký chỉ vòng một nốt nhạc. 

Rồi sau những lần hòa giải bất thành, hai vợ chồng thực sự ly hôn.

"Mọi chuyện cứ như một giấc mơ. Mình chưa bao giờ nghĩ 6 năm sống bên nhau lại kết thúc nhanh đến mức trong sự ngỡ ngàng của cả hai bên gia đình. Mình oán trách anh nhiều lắm vì là người chồng, người cha bội bạc.

Sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất, anh dọn ra ngoài sống chỉ còn lủi thủi hai mẹ con mình mà thôi. Còn anh, có lẽ đang ở thuê, ở mướn một nơi nào đó nhưng chắc hạnh phúc vì được sống bên cạnh người mình thương yêu".

6 năm làm vợ chồng rồi chợt nhận ra tình yêu ngộ nhận, anh chồng khiến hội chị em tức chết-2
Tin nhắn sau cuối của người chồng.

Ở tin nhắn sau cuối chồng gửi đến cho vợ, anh bày tỏ những năm tháng qua chỉ là ngộ nhận tình cảm. Ở bên cạnh chị, anh không có cảm xúc của thứ tình yêu đôi lứa mà đó chỉ là trách nhiệm.

"Anh biết mai này khi con mình lớn lên sẽ thiệt thòi về tình cảm gia đình". Anh mong chị hiểu và đừng hờn trách, bởi "sẽ đến một ngày em ổn theo cách riêng".

Hiện trong lòng cô vẫn chưa hết bàng hoàng, đau khổ. "Nhưng dù muốn dù không, mình cũng vẫn phải là chỗ dựa cho đứa con thân yêu, đứa con duy nhất của mình", cô nói.

Câu chuyện éo le của single mom đã chạm đến trái tim của không ít chị em phụ nữ. Ai nấy đều đồng cảm, động viên tinh thần chị, đồng thời lên án suy nghĩ ích kỷ, thiếu trách nhiệm của người chồng.

6 năm làm vợ chồng rồi chợt nhận ra tình yêu ngộ nhận, anh chồng khiến hội chị em tức chết-3
Những bình luận bức xúc của dân mạng sau khi đọc xong câu chuyện. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Mỹ Dung bình luận: "Thay lòng đổi dạ, có mới nới cũ, sống vô trách nhiệm, ích kỷ chỉ biết cho bản thân rồi đổi cho ngộ nhận. Hèn vừa vừa thôi".

"Hú hí cho chán có con cái xong chỉ vì một cái con lạ hoắc mà quên hết tình nghĩa vợ chồng, tình cảm cha con. Thằng nào có con khác chả nói hơn hát hay. Anh ngộ nhận tình cảm, anh hết yêu em. Nghe lộn ruột", bạn Hương Nguyễn phát biểu.

"Khổ thân bạn. Chắc bạn nghĩ anh ta sẽ níu kéo đôi chút nhưng không. Thôi thì cánh cửa này đóng thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Cố lên bạn nhé", một người khác an ủi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nhau-6-nam-chong-cap-ke-tuesday-3-nam-roi-than-nhien-dut-ao-ra-di-n-233857.html

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất