Cưới nhau rồi mới phát hiện nửa kia là ân nhân cứu mạng 11 năm trước

Sự trùng hợp thú vị này không biết nên gọi là “trái đất tròn” hay “nhân duyên tiền định”.

Chuyện trùng hợp xảy ra mỗi ngày, đôi khi là những sự việc rất đơn giản không đáng chú ý, nhưng có lúc lại như một phép màu.

Ví dụ những gì diễn ra với cặp vợ chồng Đài Loan Lin Xiaofen và Lian Zhicheng dưới đây, duyên nợ của họ còn kịch tính hơn cả tình huống của những bộ phim tình cảm lãng mạn mà chúng ta thường xem. 

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2008, Lin gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và suýt mất mạng. May mắn thay, tình trạng của cô đã ổn định trở lại sau khi truyền 10 túi máu và 2 túi tiểu cầu để cầm máu.

7 năm sau, Lim quay trở lại Tân Trúc, một thành phố ở phía bắc Đài Loan, tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình và đó là khi cô gặp Lian, một người bán bánh bao.

Cả hai tìm hiểu và nhanh chóng trở thành một cặp đẹp đôi. Sau hai năm yêu nhau nghiêm túc, họ đã kết hôn vào tháng 3/2018. 

Cưới nhau rồi mới phát hiện nửa kia là ân nhân cứu mạng 11 năm trước-1
Lin gặp và yêu Lian mà không hề hay biết đó chính là ân nhân từng cứu mình.

Một ngày nọ, cả hai chia sẻ về trải nghiệm cận kề cái chết của họ và đột nhiên Lin quan tâm đến việc tìm ra ai là người đã hiến máu cứu cô 11 năm trước.

“Rất có thể là em đã sử dụng máu của anh”, Lian trêu đùa. Nhưng chính anh cũng không ngờ rằng câu nói tưởng như chỉ đùa vui của mình lại là sự thật. 

Lin đã liên tục gọi điện đến các bệnh viện, trung tâm hiến máu để tra hỏi nhưng đều không thành công vì họ cần bảo mật thông tin người hiến máu. 

Cô tiếp tục thuyết phục nhân viên và nói rằng chỉ muốn biết danh tính vị cứu tinh của mình. Các nhân viên cuối cùng đã nhượng bộ và tiết lộ danh tính người ân nhân.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Lin đã vô cùng sửng sốt bởi cái tên quen thuộc ấy giống hệt chồng cô - Lian. 

Cưới nhau rồi mới phát hiện nửa kia là ân nhân cứu mạng 11 năm trước-2
Cặp vợ chồng Đài Loan với duyên nợ thú vị. 

“Khi họ nói với tôi đó là ông Lian từ Tân Trúc, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên”, cô nhớ lại. Lập tức, cô vội đọc số giấy tờ tùy thân của chồng mình để kiểm tra lại và đến lúc này, cả các nhân viên cũng kinh ngạc không kém. 

Sự thật là Lian bắt đầu hiến máu và tiểu cầu từ năm 20 tuổi, và chính lượng tiểu cầu của anh đã cứu sống Lim 11 năm trước.

Chàng trai hài hước tuyên bố rằng anh cảm thấy có mối liên hệ “thần giao cách cảm” với vợ của mình, và kêu gọi mọi người hãy hiến máu vì “bạn có thể đang mang đến cơ hội cứu vợ tương lai của mình”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/cap-doi-cuoi-nhau-roi-moi-phat-hien-nua-kia-la-an-nhan-cuu-mang-11-nam-truoc-ar702453.html

cặp đôi

Tin tức mới nhất