'Cười như được mùa' xem Đức Phúc diễn vai Nguyệt Thảo Mai hài hơn bản gốc

Do gương mặt "phản chủ" nên thay bằng ánh mắt xắt xéo của Nguyệt "Thảo Mai", nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ phì cười vì quá dễ thương.

Là "thánh lầy" mới của showbiz Việt, Đức Phúc khiến khán giả nhiều lần cười ngất vì lối nói chuyện thông minh, hài hước nhưng cũng rất ngô nghê, chân thật. Dù khả năng ứng biến còn chậm nhưng chàng trai sinh năm 1996 luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. 


Clip Đức Phúc phiên bản Nguyệt thảo mai.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn, Đức Phúc bất ngờ trổ tài làm diễn viên. Dù chưa bao giờ thử sức ở lĩnh vực này nhưng giọng ca Ánh nắng của anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Theo đó khi được khán giả yêu cầu diễn lại một phân cảnh của Nguyệt "Thảo Mai" trong bộ phim đình đám Phía trước là bầu trời, Đức Phúc tỏ ra rất hào hứng.

Anh không ngần ngại yêu cầu MC chương trình vào vai bà mẹ đang chặt cá. Thậm chí, Đức Phúc còn nhắc nhở người dẫn: "Chị giả vờ chặt cá rồi nói: Cô xin lỗi, cháu có làm sao không" để tạo đà giúp anh "diễn sâu" hơn. 


Đức Phúc gây cười khi hóa thân vào vai chị Nguyệt Thảo Mai.

Sau đó, học trò Mỹ Tâm diễn liền tù tì vài phân cảnh. Tuy nhiên do gương mặt "phản chủ" nên thay bằng ánh mắt xắt xéo, cái liếc sắc lẹm như dao cau của Nguyệt "Thảo Mai", nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ phì cười vì quá dễ thương. 

Không chỉ diễn phân cảnh chặt cá, Đức Phúc còn tái hiện lần đi chợ "ăn hết cả thế giới". Chia sẻ với khán giả lý do vì sao thuộc làu thoại, giọng ca The Voice bộc bạch: "Sau khi 'Phía trước là bầu trời' hot trở lại, em xem hết lại luôn. Đêm đi diễn về lên youtube coi lại, một đêm xem mấy tập liền và xem 2 ngày là xong bộ phim".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất