'Cười rơi răng' với tạo hình 'bà lão vui vẻ' của Đại Nghĩa và Chí Thiện

(2Sao) - Mở đầu năm mới, Chí Thiện đã cho ra mắt MV Kệ Nó Đi dưới dạng animation đầy hài hước.

MV của hit Kệ Nó Đi đang rất được yêu thích và ủng hộ của Chí Thiện là một chuỗi những tình huống trớ trêu trong cuộc sống mà ai trong chúng ta cũng từng trải qua. MV được thực hiện theo phong cách animation nên Chí Thiện tha hồ thể hiện những mơ ước “bá đạo” của mình. Điệu nhảy “giật điện” hài hước trong MV lại là do bé Bảo An - học trò cưng của Chí Thiện - biên đạo.  
 
Điệu nhảy khiến cả ekip đều khoái và nhảy theo


Cũng trong MV Kệ Nó Đi, Bảo An chính là vị khách mời thú vị đến để chúc mừng “chú Thiện” trúng số, bên cạnh đó là bé Gia Bảo cũng từng là thí sinh của gameshow Gương Mặt Thân Quen.


Ngoài việc chiêm ngưỡng “bộ ba phép thuật” danh hài Đại Nghĩa – Chí Thiện – Puka quẩy tưng bừng, trong phần mở màn của phiên bản đầy đủ của MV Kệ Nó Đi , Đại Nghĩa và diễn viên hài trẻ Puka có phần 'song kiếm hợp bích' cực kì hài hước và vui nhộn với những phát ngôn không đỡ nổi.

“Cuộc sống mà hên là cuộc sống lênh đênh, cuộc sống mà xui là cuộc sống có … niềm vui”
 – câu phát biểu bá đạo của Tiên Hên và Tiên Xui trong MV Kệ Nó Đi.


Trong quá trình thực hiện MV, mỗi nhân vật mà danh hài Đại Nghĩa và Puka hóa thân đều được hóa trang rất kì công bởi giảng viên bộ môn hóa trang Trường Đại học Sân khấu
điện ảnh: Ngọc Vũ.

 
Những đoạn mỹ nam Chí Thiện bị Tiên Xui và Tiên Hên “hành” tả tơi sẽ khiến khán giả
cười không ngậm được mồm.   


Chí Thiện chính là chủ nhân sáng kiến tạo hình cực bựa với quả đầu quấn khăn “cừu con” này, anh chàng hí hửng tự tay làm phục trang cho mình.   
 
Giấc mơ trúng số 100 tỷ của anh chàng tội nghiệp trong MV
 
“bắn tim” khi thấy một cô em xinh tươi
 
Ai cũng từng gặp phải một thầy giám thị cứ đứng kế bên…không làm ăn gì được!!!

Chí Thiện chia sẻ: “Tạo hình của anh Đại Nghĩa thật ra là bắt chước theo nguyên mẫu thầy dạy Văn của Thiện. Giống đến mức Thiện không cần phải diễn xuất nhìu vì quay đầu qua vừa ngó thấy “bóng dáng” là vỡ tim muốn xỉu – Sau khi ra trường Thiện mới biết thật ra thầy là người rất vui tính, nhưng sợ tụi Thiện không chịu học nên thầy phải “làm bộ ngầu”, bởi vậy trong clip Thiện cả gan troll luôn, cho Thầy nhảy luôn kakaka…”


Không chỉ tham gia diễn xuất, danh hài Đại Nghĩa còn là người chế thêm “mảng miếng” cho MV Kệ Nó Đi thêm hài hước và còn nhiệt tình hướng dẫn đàn em chí Thiện và Puka trong từng cảnh diễn.
 
Chí Thiện chia sẻ: “Làm sản phẩm âm nhạc này từng thành viên của ekip đều thấy vui. Chắc chắn khán giả xem cũng không thể nhịn được cười. Đối với Thiện đây chính là hạnh phúc, là ý nghĩa của công việc mình đang theo đuổi.”

Sau MV Kệ Nó Đi, Chí Thiện dự định sẽ liên tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Năm nay, Hoàng Tử Lai mong muốn tạo ra nhiều đột phá hơn nữa trong âm nhạc và cả trong những vai trò khác trong hoạt động nghệ thuật.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất