'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ

Clip về những điệu "quẩy" được thực hiện bởi một nhóm các bạn trẻ sau đây, đã thu hút hơn 50.000 lượt xem sau 1 ngày đăng tải.



Một đoạn clip dài gần 4 phút với tựa đề "Đại cương về những điệu quẩy cơ bản khi lên sàn" hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Chỉ sau 24 giờ chia sẻ, hiện clip thu hút hơn 50.000 lượt xem, cùng hàng trăm những lần chia sẻ.
 

Clip được thực hiện bởi một nhóm gồm 3 nam và 1 nữ. Trong clip, các chàng trai - cô gái đã có những động tác "quẩy" vô cùng uyển chuyển và khá chuyên nghiệp. Nhưng, điều gây chú ý đặc biệt tới người xem là trong từng điệu nhẩy của nhóm bạn này đều chất chứa những nội dung, chủ đề "quẩy" khác nhau: Vung tay quá túi, Quốc ngựa truy phong, ném đá dấu tay... khiến người xem không thể nhịn nổi cười trước độ lầy lội cùng trí tưởng tượng phong phú của họ. Cứ như vậy, nhóm trẻ này đã thực hiện liên tiếp 21 điệu nhảy trong vòng 4 phút đồng hồ.
 


21 điệu quẩy gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây.
 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, danh tính của chủ nhân trong những điệu nhẩy "siêu lầy lội" trên đã được tìm thấy.
 

Trần Thế Nhân (Ba Tây), sinh năm 1990, đến từ Kiên Giang. Hiện Nhân đang là một diễn viên tự do. Nếu ai đã từng thoi dõi chương trình Cười xuyên Việt 2015, sẽ dễ nhận ra Thế Nhân chính là một trong những thí sinh xuất sắc, gây được nhiều ấn tượng với giám khảo và khán giả bởi lối diễn xuất lạ lùng, đậm chất khùng, khác hẳn với các thí sinh chơi cùng. Ngoài ra, với phong cách ăn mặc rất màu sắc cùng mái tóc xù cũng là một trong những nét riêng biệt của Nhân, làm khán giá không thể lẫn anh với những thí sinh khác.
 

'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-1


'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-2
Hình ảnh Trần Thế Nhân khi tham gia Cười xuyên Việt năm 2015.
 

Tuy không giành được giải trong chương trình Cười Xuyên Việt, nhưng Nhân được rất nhiều fan hâm mộ vì phong cách ăn mặc màu sắc cùng cá tính "duyên lạ duyên lùng". Sau khi kết thúc chương trình Cười Xuyên Việt, Thế Nhân còn thử sức tham gia làm phim cùng Kim Chi Cà Pháo Film và là Dancer - Choreographer tại Dancer of K.O Dance Group.
 

Ngoài ra, Thế Nhân hiện đang sở hữu một kênh youtube mang tên "Tào lao kinh" cùng rất nhiều những phiên bản nhạc chế hài hước gây sốt cộng đồng mạng. Mỗi clip Nhân chia sẻ đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.
 


Nhạc chế Valentine Tào Lao - Trần Thế Nhân.
 


Ca khúc chế bà Tư cãi lộn.

 

Một số hình ảnh hài hước về Trần Thế Nhân:
 

'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-3

'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-4

'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-5

 

'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-6

'Cười rớt hàm' về đại cương 21 điệu 'quẩy' khi lên sàn của nhóm bạn trẻ-7


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-rot-ham-ve-dai-cuong-21-dieu-quay-khi-len-san-cua-nhom-ban-tre-n-112029.html

đại cương 21 điệu "quẩy" quizz nhóm bạn trẻ cười rớt hàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao