Cười té ghế với 'bà cụ non' 5 tuổi tự quay clip trải lòng sau khi bị mẹ tét mông đầy 'oan ức'

"Mẹ tớ thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình mà lại đánh mình" - đoạn tâm sự của bé gái 5 tuổi sau khi bị mẹ tét mông đang được lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, chị Nguyễn Thu Huyền (Hà Nội) đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô con gái đáng yêu của mình "trút bầu tâm sự" sau khi bị mẹ mắng và tét mông. 

Theo đó, bé gái đã tranh thủ lúc không có mẹ ở cạnh cầm điện thoại và tự ghi lại video trải lòng của mình. "Đấy, mẹ mình như thế đấy các bạn ạ, bảo yêu mình, xong quát mình. Thế mà là yêu mình à? Đấy là ghét mình rồi.

Còn các bạn, mẹ của các bạn có đánh các bạn không mà mẹ tớ cứ đánh tớ ấy nhỉ. Tớ hỏi thật, mẹ bảo yêu tớ mà lại đánh tớ?".


Video bé gái tâm sự về chuyện bị mẹ tét mông khiến dân mạng bật cười. (Nguồn: Thu Huyen Nguyen)

Cùng với những lời chia sẻ đầy tâm trạng ấm ức và thắc mắc chưa có lời giải đáp, bé gái còn khiến bất kỳ ai khi xem đoạn video đều phải bật cười vì những biểu cảm dễ thương như mắm môi, nhíu mày, nhấn nhá từng câu chữ đầy giận dỗi với người mẹ "bảo yêu mà lại đánh mình".


Bé gái với những biểu cảm đáng yêu khi quay clip "bóc phốt" mẹ.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Nhiều dân mạng còn hài hước gọi cô bé là "bà cụ non" và bày tỏ mong muốn có một cô con gái đáng yêu như vậy.

Được biết, bé gái đáng yêu trong đoạn video tâm sự được chính mẹ bé đăng tải có tên là Nguyễn Tâm Nhi, 5 tuổi. Theo chị Huyền, đoạn video đó được bé quay lại sau khi vừa bị mẹ mắng và tét mông vì lý do không muốn bé xem điện thoại quá nhiều.


Chị Huyền và cô con gái đáng yêu của mình.

Chị Huyền cũng cho biết thêm, bé Tâm Nhi dù còn nhỏ nhưng đã rất cá tính và hiểu chuyện. Bé hay nói những câu rất người lớn và đôi khi còn hóm hỉnh như bà cụ non. Bé cũng thường hay bày tỏ cảm xúc với mẹ, nói những lời yêu thương dành cho mẹ của mình.


Bé Tâm Nhi ngoài đời rất đáng yêu và thích chụp ảnh.

Hiện tại, đoạn video tâm sự đầy oan ức của bé gái đáng yêu Tâm Nhi vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuoi-te-ghe-voi-ba-cu-non-5-tuoi-tu-quay-clip-trai-long-sau-khi-bi-me-tet-mong-day-oan-uc-1776121.html

cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất