Cuối tuần, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt

Làm việc gì cũng phải cẩn thận nếu không họa giáng xuống đầu bạn trong 2 ngày cuối tuần trở tay không kịp.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình cẩn thận chuyện tình cảm trong 2 ngày cuối tuần. Dù chỉ là 2 ngày nhưng liên tiếp gặp phải thị phi, do người ấy và bạn hiểu lầm, cãi vã liên miên. Nếu không xem lại mối quan hệ này thì chỉ vì những chuyện nhỏ, tình cảm cũng tan nát. Có vẻ như người ấy đang tơ tưởng đến mối quan hệ cũ nên coi nhẹ chuyện tình yêu với bạn. Nếu vậy thì dứt khoát còn có phương án nhé.

Cuối tuần, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt-1

Công việc không được như ý nữa nên làm cho sức khỏe của bạn bị sa sút. Chú ý đi khám định kì, có vài vấn đề nhỏ mà bạn tưởng đơn giản nhưng để lâu hóa chuyện lớn đó.

BỌ CẠP

Bọ Cạp cuối tuần họa từ miệng mà ra. Ăn nói không khéo léo động chạm đến người khác làm cho bạn bị nghi ngờ là người thích đâm bị thóc chọ bị gạo. Nếu bạn cứ giữ thói quen này thì có thể hại chính bản thân mình. Cơ hội mà cấp trên định giao cho bạn cũng lọt vào tay người khác chỉ vì thói ăn nói không thích kiểm soát.

Cuối tuần, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt-2

Tình hình tài chính hao hụt kinh doanh thất bát. Cần phải chú ý cách làm việc, tìm đối tác. Có vài người thực sự không hợp với bạn nên dù họ có tiền cũng đừng miễn cưỡng làm ăn.

MA KẾT

Tình cảm của Ma Kết hai ngày cuối tuần có nhiều khúc mắc. Chuyện nhỏ nhưng nếu không được giải quyết sẽ sớm xảy ra biến cố. Nếu bạn và người ấy thực sự không có tương lai thì nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ có nên tiếp tục hay không nhé.

Cuối tuần, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, tình duyên rạn nứt-3

Trong 2 ngày cuối tuần bạn bị bạn bè chơi xấu, làm bạn tổn thương vô cùng. Thực sự có những người bằng mặt mà không bằng lòng, vì tiền mà thay đổi. Vậy nên việc của bạn là phải hoàn toàn tỉnh táo, đừng để hại thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-cung-hoang-dao-can-than-hoa-suc-khoe-tinh-duyen-ran-nut-n-267904.html

Bọ cạp Thiên Bình Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao