7 nét tướng dễ thấy ở những người khỏe mạnh, phúc khí dồi dào

Những người mang nét tướng dưới đây thường khỏe mạnh và sống thọ hơn những người khác.

Nét tướng: Tóc đen và dày

Mái tóc là nét tướng nói nên nhiều điều về sức khỏe, số mệnh của con người. Khi tuổi tác tăng cao, việc lão hóa xảy ra là rất bình thường nhưng bạn cần chú ý hơn đến mái tóc của mình. Sở dĩ như vậy vì tóc là biểu hiện quan trọng của khí huyết trong cơ thể. Tóc đen, dày, dẻo, bóng tức là khí huyết đầy đủ, con người dễ được trường thọ. 

Còn người sở hữu tóc bạc, khô xơ, dễ rụng là biểu hiện của khí huyết không đủ, khó sống thọ. Ngoài ra, theo nhân tướng học, người có tóc đen dày thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.

7 nét tướng dễ thấy ở những người khỏe mạnh, phúc khí dồi dào-1
Tóc đen, dày, dẻo, bóng tức là khí huyết đầy đủ, con người dễ được trường thọ. (Ảnh minh họa)

2. Trán đầy đặn

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng phần lớn những người có trán rộng và đầy đặn thường sống lâu hơn. Người sở hữu trán đầy đặn không chỉ có tài năng, trí tuệ hơn người mà còn dễ dàng hóa giải cảm xúc. 

Vì vậy, họ thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Trán rộng, đầy đặn cũng là tướng trán trường thọ. Ngược lại, trán thấp, hẹp, chân tóc thấp thường là tướng người hẹp hòi, ích kỷ, khó sống lâu.

Nét tướng: Lông mày dài rủ xuống

Lông mày rủ xuống cũng là biểu hiện của sự trường thọ. Người có lông mày rậm, dài, rủ xuống thường sống lâu hơn. Ngược lại, người sở hữu lông mày ngắn thường cần lưu tâm hơn về sức khỏe.

Nét tướng: Mũi dài

Chiều dài của mũi cũng liên quan đến tuổi thọ. Người có nhân trung sâu, mũi dài thường sống lâu hơn. Đổi lại, người có sống mũi ngắn dễ cáu gắt, tâm trạng không tốt, đầu óc không thanh thản. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tuổi thọ.

Nét tướng: Tai to và dày

Y học cổ truyền cho rằng tai có liên quan mật thiết đến thận. Sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ. Nhìn chung, người có đôi tay to và dày thường sống lâu hơn.

Người có tướng tai dày thích giao du bạn bè, có nhiều mối quan hệ xã hội. Phụ nữ có tướng tai như vậy mang lại may mắn cho chồng. Người sở hữu tai to và dày sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, làm ăn, kinh doanh đều thuận lợi. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân phù trợ.

Nét tướng: Môi hồng hào

Khi cơ thể khỏe mạnh, chúng ta có xu hướng sống lâu hơn. Khi cơ thể khỏe mạnh thì sắc môi sẽ hồng hào, ướt và có độ nhờn bóng. Vì vậy, người có môi hồng hào thường khỏe mạnh và sống thọ hơn. 

Ngược lại, nếu môi bạn thường xuyên xuất hiện màu đỏ đậm hoặc đỏ sẫm thì đây là một số hiện tượng không tốt cho sức khỏe. Bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn nhiều hơn. Ngoài ra, môi hồng hào cũng là nét quý tướng. 

Người sở hữu tướng môi này thường có phúc lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Nét tướng: Xương chẩm đầy đặn

Xương chẩm là vùng xương nằm phía dưới ở hộp sọ, là phần đầu sẽ chạm vào gối đầu tiên khi bạn nằm ngủ. Người sở hữu xương chẩm đầy đặn thường mạnh khỏe, ít ốm đau bệnh tật và sống lâu hơn. 

Nếu xương chẩm bị lõm hay có dị tật, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/7-net-tuong-de-thay-o-nhung-nguoi-khoe-manh-song-tho-phuc-khi-doi-dao-20210623163941758.htm?fbclid=IwAR0VF9V_FiJ7neNSjoCXcCP_6KudMutodt9MBho9jxpt7XgDf6aY4NxDb1w

tướng tai tướng số

Tin tức mới nhất