Cuối tuần đón cơn mưa tài lộc, 3 con giáp mỏi tay đếm tiền

Nhờ có sao tốt chiếu mệnh nên 3 con giáp này nhận nhiều tin vui trong công việc và tài chính.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc trong 2 ngày cuối tuần 26-27/3. Đặc biệt những người làm kinh doanh buôn bán càng dễ hái ra tiền.

Tuất chỉ cần tranh thủ thời gian may mắn này nỗ lực hết mình trong những mục tiêu mà mình theo đuổi thì sớm muộn gì bản mệnh cũng sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Thời gian này, Tuất dễ có được nhiều của cải, làm ăn phát tài nhanh chóng, và đương nhiên một khi có nhiều tiền trong tay, cuộc sống cũng tự nhiên suôn sẻ, hạnh phúc bỗng thăng hoa.

Tuy nhiên, dù tiền bạc có chút dư dả thì Tuất cũng không nên tiêu pha quá tay. Cứ chi tiêu không kiêng kị thì làm ra bao nhiêu cũng hết.

Bên cạnh đó, Tuất cũng nên thận trọng khi có người hỏi vay. Nếu khả năng hoàn trả đúng hạn của đối phương không cao thì bản mệnh nên tìm cách từ chối khéo léo.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết người tuổi Hợi có thể đón nhận nhiều tin tích cực vào 2 ngày cuối tuần này. Thu nhập khả quan giúp Hợi không còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Nguồn thu từ công việc chính ổn định. Hợi lại có thêm nguồn thu bên ngoài chẳng hạn như tiền thưởng hay nguồn thu từ nghề phụ. Nhờ vậy mà tài chính dư dả. Nếu làm kinh doanh buôn bán, Hợi có thêm hướng phát triển mới khá tốt, có thể mở rộng quy mô.

Cuối tuần đón cơn mưa tài lộc, 3 con giáp mỏi tay đếm tiền-1

May mắn đến với Hợi một phần là nhờ con giáp này luôn ý thức tốt về tài chính. Bản mệnh có kế hoạch đề phòng, chuẩn bị trước với mọi tình huống có thể xảy ra. Chính vì vậy mà Hợi không bao giờ rơi vào thế bị động.

Tuy nhiên, trong đầu tư Hợi vẫn nên tính toán thận trọng. Chớ nên tùy tiện làm theo người khác hay tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng vì nguy cơ rủi ro rất cao.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần là thời điểm rất tốt để Ngọ hốt bạc. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì Ngọ có thể kiếm được một khoản tiền lớn. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng từ bây giờ để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Thậm chí bản mệnh còn được hưởng lợi từ những hạng mục họ vốn không đặt nhiều kỳ vọng.

Ngày thứ 7, 26/3 bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, có thể ký kết hợp đồng hay đầu tư kinh doanh.

Người chăm chỉ làm ăn sẽ kiếm được không ít, đủ để chi tiêu rủng rỉnh không cần lo nghĩ nhiều. Một số người có thể gặp may mắn trong các trò chơi như bốc thăm trúng thưởng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/cuoi-tuan-don-con-mua-tai-loc-3-con-giap-nay-moi-tay-dem-tien.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tuất Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất