Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng 'đu' Blackpink

Nhiều người nổi tiếng như vợ chồng Á hậu Phương Nga, MC Khánh Vy, hot girl An Japan... đang bày tỏ sự mong chờ đến đêm nhạc "Born Pink" tại Hà Nội.

Chỉ còn 2 ngày nữa là concert (buổi biểu diễn) của nhóm Blackpink sẽ chính thức được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây cũng là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc trong chuyến lưu diễn Born Pink ở châu Á.

Không chỉ cộng đồng mạng, fanclub (nhóm người hâm mộ), nhiều người nổi tiếng cũng đang nóng lòng chuẩn bị "đu" idol (thần tượng).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-1
MC Khánh Vy - fan "cứng" của nhóm Blackpink - đếm ngược đến ngày được xem buổi biểu diễn ở sân vận động Mỹ Đình. Cô từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi dịch ca khúc "How you like that" ra 5 thứ tiếng và sản xuất loạt video học tiếng Anh cùng Blackpink (Ảnh: Chụp màn hình).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-2
Hâm mộ Blackpink nên khi nhóm nhạc mở concert tại Việt Nam, Á hậu Phương Nga khá phấn khích. Dù đã xem concert trước đó ở nước ngoài, cô vẫn thuyết phục chồng - diễn viên Bình An - cùng đi "đu" idol cả 2 ngày. (Ảnh: Chụp màn hình).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-3
Từ ngày công bố sự kiện, Doãn Hải My được dự đoán đi concert cùng bạn trai - cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hải My cho biết, cô đã chuẩn bị sẵn 2 bộ trang phục cho 2 đêm nhạc của nhóm Blackpink tại Hà Nội (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-4
Không thể đưa con gái Cici Anh Chi đi xem concert của thần tượng, Trâm Anh - bà xã rapper JustaTee - quyết tâm "đu" idol hộ con. Cô còn cẩn thận chuẩn bị gimbal (tay cầm chống rung điện thoại) để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của buổi biểu diễn (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-5
Phạm Thoại từng "gây sốt" cộng đồng mạng khi tiết lộ chi cả tỷ đồng mua vé cho toàn bộ nhân viên xem buổi biểu diễn của Blackpink. Anh chàng rất mong chờ concert "Born Pink" diễn ra thành công (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-6
An Japan chia sẻ trên trang cá nhân khi biết tin concert "Born Pink" được tổ chức tại Việt Nam: "Thành viên thứ n đã sẵn sàng biểu diễn rồi đây ạ. Ước mơ được xem concert một lần nữa đã thành sự thật". Hot girl Hà thành đã chuẩn bị sẵn lightstick (gậy cổ vũ) Blackpink để "cháy" hết mình cùng thần tượng (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-7
Từng góp mặt trong nhiều concert của Blackpink tại nước ngoài, rich kid (người trẻ giàu có) Nhất Hoàng không thể vắng mặt ở sự kiện lần này. Không chỉ đi xem concert, anh chàng còn tổ chức sự kiện cho người hâm mộ Blackpink chào đón thần tượng (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-8
Trên trang cá nhân, Thầy Beo U40 (Trần Tuấn Đạt) liên tục cập nhật các thông tin về concert "Born Pink" và hẹn gặp mọi người tại Hà Nội. Anh cũng chia sẻ những lưu ý để "đu" idol thật thành công mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các BLINK (tên người hâm mộ nhóm Blackpink) (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-9
Hot girl đời đầu Mi Vân đã chuẩn bị sẵn trang phục để "quẩy" hết mình trong đêm nhạc của Blackpink (Ảnh: FBNV).

Cuối tuần này, Khánh Vy và nhiều bạn trẻ nổi tiếng sẵn sàng đu Blackpink-10
YouTuber Jenny Huỳnh đã về Việt Nam để thực hiện mong ước được xem concert Blackpink. Bên cạnh việc yêu thích nhạc của nhóm, cô tiết lộ mê Blackpink vì Jennie - thành viên nhóm có tên gần giống tên mình (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cuoi-tuan-nay-khanh-vy-va-nhieu-ban-tre-noi-tieng-san-sang-du-blackpink-20230726170132732.htm?fbclid=IwAR2Me0-SVvmZTslRh-GktM6eFSYyPa-UBHNjd7i4uLOLG2UnEDqYclGfXho

BlackPink Khánh Vy giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao