Cuối tuần, thị phi bủa vây, thần tài 'gạch tên', họa giáng xuống đầu 3 con giáp đen đủi!

3 con giáp này ăn nói không dễ nghe, thích đưa chuyện nên mọi việc không được như ý ngày cuối tuần.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ăn nói bạo dạn, thích gì nói đó vì nghĩ rằng sự vô tư của mình sẽ gây được ấn tượng nhưng có lúc vô tư quá lại thành vô duyên. Bạn nên tiết chế cảm xúc của mình một chút, đừng đi đâu cũng nói hết phần người khác vì nghĩ người khác thích nghe mình. Học cách giao tiếp tế nhị hơn nhất là khi tiếp xúc với các đối tượng làm ăn lớn nhé.

Cuối tuần, thị phi bủa vây, thần tài gạch tên, họa giáng xuống đầu 3 con giáp đen đủi!-1

Cuối tuần, Ngọ dính thị phi vì cãi nhau liên miên với đồng nghiệp trong việc đưa ra ý tưởng làm việc. Bạn khiến cho người khác cảm thấy bạn muốn cô lập, chỉ thích làm theo ý mình, không được lòng ngay cả cấp trên. Nếu không chấn chỉnh thì bạn chẳng có cơ hội trụ vững ở nơi làm việc đâu.

Hơn nữa, tin không vui cho bạn là kinh tế sa sút, cấp trên có thể hạ lương của bạn vì nhận thấy hiệu quả công việc từ phía bạn chưa cao.

TUỔI MÃO

Mão tính tình hiền lương, ăn nói nhẹ nhàng thế nhưng lại quá nhu nhược. Dường như bạn bỏ qua tất cả những lời xúc phạm, nói xấu mình. Như vậy chưa chắc đã tốt đâu nhất là trong thời buổi hiện đại này. Mạnh mẽ, quyết đoán, đấu tranh cho quyền lợi của mình mới là điều mà những doanh nghiệp cần. Nếu tiếp tục nhẫn nhịn như bạn không những đồng nghiệp chèn ép mà cấp trên cũng không thể giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng được.

Cuối tuần, thị phi bủa vây, thần tài gạch tên, họa giáng xuống đầu 3 con giáp đen đủi!-2

Tình cảm không được như ý, cãi nhau liên miên với bạn đời là bạn thấy tinh thần và sức khỏe đều sa sút. Bạn nên củng cố lại tình yêu còn nếu nó đã quá rạn nứt thì cũng có thể nghĩ đến việc khác. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cuối tuần mất tiền của do cho vay mà không lấy lại được, người ta còn nói luôn là không trả bạn vì đang khó khăn. Cũng chẳng còn cách nào khác là ngồi tiếc của mà thôi. Bài học rút ra cho tuổi Thìn chính là không nên nhẹ dạ cả tin, thấy ai cũng cho vay tiền.

Tình cảm không được suôn sẻ do người ấy đã từ bỏ bạn chạy theo tiếng gọi tình yêu mới. Có vẻ bạn vô cùng đau khổ nhưng phải vững vàng lên nhé, tình yêu là vậy, lúc yêu lúc chia tay cũng là chuyện bình thường.

Cuối tuần, thị phi bủa vây, thần tài gạch tên, họa giáng xuống đầu 3 con giáp đen đủi!-3

Công việc có chút biến động chỉ là bạn nhất định không chịu làm việc, lười biếng, ỷ lại vì nghĩ mình không vui là điều chẳng cấp trên nào muốn ở bạn đâu.

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-than-tai-gach-ten-hoa-giang-xuong-dau-3-con-giap-den-dui-sau-n-216068.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất