Cuối tuần thú vị của hội chị em độc thân trên Instagram

Độc thân là nhàm chán và cô đơn? Không hề, những cô nàng độc thân dưới đây có nhiều cách để tự làm mình vui vào mỗi dịp cuối tuần và không quên ghi lại cuộc sống thú vị của mình để chia sẻ qua mạng xã hội.

Các cô nàng độc thân thường rỉ tai nhau rằng, khi độc thân, chúng ta cần phải biết cách yêu bản thân hơn. Và cách để yêu bản thân hiệu quả nhất là tập luyện thể chất.

Đã xưa rồi những cô nàng ủ rũ, suốt ngày khóc lóc hay lao vào ăn uống không kiểm soát. Như (23 tuổi, Đà Lạt) đã từng là cô gái như vậy trước khi tới Sài Gòn, thậm chí, việc chia tay từng là nguyên nhân khiến cô bị trầm cảm một thời gian dài. 

Còn bây giờ, thay vì cho phép bản thân “ngủ nướng” vào cuối tuần, Như chọn cách tập Yoga thư giãn, lắng nghe thành phố thức dậy cùng mình mỗi sáng và đăng tải hình ảnh những buổi tập trên Instagram.

Tuần này thay vì chụp hình bằng smartphone thường, Như thử nghiệm khả năng chụp hình góc siêu rộng (Ultra Wide) của Samsung Galaxy A9 mới ra mắt và cho ra kết quả khá bất ngờ. 

Cuối tuần thú vị của hội chị em độc thân trên Instagram-1
Nếu như hình chụp bằng ống kính thường chỉ đạt 77 độ thì ống kính 120 độ trên Galaxy A9 giúp cảnh bầu trời và sân thượng lúc bình minh chân thật như mắt người.

Thay vì phải để tripod lại gần hay zoom camera tới chỗ tập, với camera góc siêu rộng, toàn bộ cảnh tập luyện và nền xung quanh đều được lưu lại với độ bắt sáng tốt. Chi tiết các tòa nhà nằm xa mọc lên san sát cũng được hiển thị chi tiết.

Với Trâm (23 tuổi, TP.HCM), sau một tuần mệt mỏi căng thẳng, chẳng có lý do gì khiến Trâm phải ra khỏi nhà nếu cô không thích. Đọc sách và vẽ tranh là sở thích vào cuối tuần của cô nàng tự nhận là hướng nội này.

Theo Trâm, cũng như các sở thích, tình yêu là quá trình bạn phải tự mình trải nghiệm, do đó nếu chưa tìm được một tình yêu phù hợp thì cô thà chọn… đọc sách còn hơn. 

Hãy xem Trâm đã đăng gì trên Instagram Stories tuần này:

Cuối tuần thú vị của hội chị em độc thân trên Instagram-2
Trải nghiệm góc “siêu gần” - zoom quang học của Galaxy A9 cho màu sắc tươi, sắc như chụp ở chế độ thường. 

Hơi tiếc là hôm nay trời nhiều mây nên Trâm không bắt được khoảnh khắc hoàng hôn tím chiếu rọi vào nhà, tạo vẻ lãng mạn cho bức hình. Bù lại, dù chỉ hứng nguồn sáng duy nhất từ cửa sổ, camera chính của Galaxy A9 đã lưu được đầy đủ chi tiết mà Trâm muốn.

Với bức ảnh chụp lại cảnh vẽ tranh, từ những mảng màu xanh, vàng trên bức tranh trước mặt cho tới chấm nhỏ của những ngôi nhà san sát sau ô cửa sổ cũng tái hiện đầy chất “nghệ”.

Cuối tuần thú vị của hội chị em độc thân trên Instagram-3
Điều kiện thiếu sáng không làm khó Galaxy A9. Chất lượng màu sắc của bức ảnh cũng thể hiện khá tốt.

Hương (25 tuổi, Hà Nội) lại có niềm yêu thương đặc biệt dành cho… đồ ăn. Thời gian rảnh cuối tuần, Hương hay tự lăn vào bếp thay vì chờ “soái ca” đến nấu cho mình. Nhìn những chiếc bánh vừa được mang ra khỏi lò nướng vẫn còn nóng hổi, thơm mùi bơ và vani quả là điều thèm muốn của bất kỳ cô nàng có tâm hồn ăn uống nào. 

Dưới camera đo độ sâu trường ảnh 5MP của Galaxy A9, ống kính tự động bắt nét những chiếc bánh, không quên miếng Camembert cheese lấp ló, và xóa phông hoàn toàn tấm rèm trắng phía sau. Nhìn tổng thể, bức hình bánh vừa nướng xong trông như được xuất ra từ một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Cuối tuần thú vị của hội chị em độc thân trên Instagram-4
Chế độ Live Focus và đồ ăn quả là một “cặp bài trùng”, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm!

Cuối tuần cũng là thời điểm thích hợp để những cô nàng độc thân tụ tập và “tám” đủ thứ chuyện trên đời. Đây là điều mà Hương cực kỳ tâm huyết khi nói về cách cô bạn vượt qua quãng thời gian tự do này vì cô luôn được là chính mình khi ở bên cạnh hội bạn thân - những người luôn lắng nghe và sẵn sàng cùng cô làm những điều “điên rồ”.

Cuối tuần thú vị của hội chị em độc thân trên Instagram-5
Bắt ngay bức chân dung siêu “deep” của cô bạn với camera Live Focus

Cuối tuần không cần một anh chàng nào cả, những cô nàng độc thân này vẫn “enjoy” cuộc sống hết cỡ. Cũng không cần khó chịu vì chàng không biết cách chụp hình đẹp cho bạn nữa. Với smartphone 4 camera sau - Galaxy A9, những cô nàng độc thân có thể trải nghiệm và chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc sống mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-thu-vi-cua-hoi-chi-em-doc-than-tren-instagram-n-171104.html

độc thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao