Cuối tuần, vận may 'đổ bộ' khiến 3 con giáp này trở tay không kịp

Tiền bạc, tình duyên đều vô cùng may mắn, 3 con giáp này đúng là số hưởng nhất dịp cuối tuần.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cuối tuần nhận tin vui thăng chức, điều này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của bạn. Người làm kinh doanh tiền về ầm ầm nhờ các mối quan hệ lớn. Có tài ngoại giao, lợi thế này giúp cho tuổi Thân củng cố quan hệ, tạo dựng nhiều mối làm ăn và sinh đơn hàng nhiều. Cố gắng chắt chiu từng mối quan hệ tốt nhé.

Cuối tuần, vận may đổ bộ khiến 3 con giáp này trở tay không kịp-1

Tình cảm dạt dào. Bạn và người ấy đã nhận ra tình cảm của đối phương rồi. Cố gắng giữ tình yêu này thật đẹp vì đây là người cực kì hợp với bạn. 

TUỔI TỴ

Tỵ công việc hanh thông, cuối tuần ngồi rung đùi cũng ra tiền. Là vì bạn đang rất chăm chỉ làm việc, có được tiền bạc rồi thì hãy cố gắng đầu tư hợp lý, đừng tham tiền mà liều lĩnh nhé. 

Cuối tuần, vận may đổ bộ khiến 3 con giáp này trở tay không kịp-2

Hai ngày cuối tuần ai kinh doanh online, đơn hàng về ầm ầm. Hãy chú ý tạo ấn tượng với khách bằng các chế độ ưu đãi để khách nhớ đến mình mà quay lại. Tình duyên cũng khá ổn. Con giáp này nên kiên trì một chút thì ắt người ấy sẽ vì tình cảm của bạn mà lay động.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn may mắn hơn người khi trong 2 ngày cuối tuần, công việc kinh doanh cực kì phất. Là người chịu khó, bạn luôn biết nắm bắt cơ hội dù là cơ hội nhỏ. Vậy nên khả năng kiếm tiền của bạn rất tốt, được đồng nghiệp yêu thương và trân trọng.

Cuối tuần, vận may đổ bộ khiến 3 con giáp này trở tay không kịp-3

Tình yêu nở rộ giúp cho tuổi Thìn có động lực lao động. Cấp trên rất hài lòng về cống hiến của bạn trong thời gian qua nên ngày nghỉ không ngại gì mà thông báo bạn được tăng lương, để khiến bạn có một cuối tuần trọn vẹn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-van-may-do-bo-khien-3-con-giap-nay-tro-tay-khong-kip-n-261740.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất