Cười vỡ bụng vì thông báo tuyển người yêu dịp Tết, lương 1 triệu đồng

“Cô gái không đánh phấn, không sơn móng chân, móng tay, tóc không quá ngắn, không xăm trổ, mặc kín đáo, nói năng lưu loát…” là điều kiện tuyển người yêu của một anh chàng dịp Tết.




 

Chàng trai đăng tải thông báo tuyển người yêu dịp Tết gây sốt cộng đồng mạng (ảnh minh họa).

Câu hỏi là quen thuộc của các bậc phụ huynh như: “Khi nào lấy vợ? Đã lấy chồng chưa?...khiến nhiều “thánh ế” lâu năm “bế tắc toàn tập” nay đã có cách giải quyết hữu hiệu. Bởi, mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ một thông báo dài “dằng dặc” có nội dung tuyển người yêu của một chàng “ế” lâu năm.

Mở đầu thông báo này, chàng trai chia sẻ lý do tuyển người yêu vì giữ lời hứa với bố mẹ trước đó rằng, cuối năm phải đưa được bạn gái về ra mắt. Nội dung và các điều kiện tuyển người yêu như sau:

 “Đóng vai người yêu đã lâu (sẽ có theo kịch bản trước) về thăm nhà mình một ngày. Đơn giản vậy thôi.

Thời gian: ngày về 26 hoặc 27 Tết.

Yêu cầu: - Giới tính: Nữ 100%

Tuổi : Sinh năm 1990 – 1998

-Ngoại hình: Ưu nhìn. Chiều cao khoảng từ 158cm đến 170cm.

Lưu ý: Không đánh phấn, không sơn móng chân, móng tay; tóc không quá ngắn, không xăm trổ, mặc kín đáo, nói năng lưu loát. (Ngoài ra không có yêu cầu gì khác)…”

Theo như bảng thông báo tuyển người yêu, chàng trai này sẽ trả cho cô gái nào “đóng vai” người yêu về ra mắt bố mẹ dịp Tết với mức lương 1.000.000 đồng. Cô gái cũng sẽ được chàng trai hỗ trợ đi lại, ăn với gia đình, nếu vì lý do ở lại nhà sẽ được anh chàng trả thêm 500.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được trao cho cô gái sau khi nhiệm vụ ra mắt hoàn thành.

Dòng thông báo tuyển người yêu và điều kiện tuyển người yêu dịp Tết khiến cộng đồng mạng cười "rụng răng".

Ngay sau khi đăng tải, bảng thông báo tuyển người yêu về ra mắt của anh chàng này đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng, số đông mọi người đều cười không ngớt khi đọc xong những dòng thông báo này, cho rằng anh chàng “ế” mà bày đặt quá nhiều tiêu chuẩn. Facebooker Aec Tuấn chia sẻ: “Bạn cho mình copy lại đoạn thông tin tuyển người yêu này về facebook của mình nhé! Bố mẹ mình cũng mong ngóng gặp mặt bạn gái mình lắm rồi mà mình mãi chưa có người yêu!”.

Cũng từ dòng thông báo tuyển người yêu, facebooker Hồng Minh chia sẻ câu chuyện của chính bản thân cũng từng đi thuê người yêu và vô tình gặp được một nửa của cuộc đời: “Mình đã tìm được nửa ấy của mình sau bản “hợp đồng” thuê người yêu đó. Mình và anh ấy biết nhau vào một lần anh ấy về quê ăn Tết và anh cần dẫn theo một cô bạn gái. Tuy nhiên, sau bản hợp đồng đầu tiên ấy, do thấy có nhiều điểm hợp nhau nên những “bản hợp đồng” tiếp theo đã ra đời. Và chúng mình đã yêu nhau từ khi nào không hay” – Facebooker Hồng Vinh cho biết.

Hình ảnh "bá đạo" của Bích Phương trong MV "Bao giờ lấy chồng" mới đây.

Hiện tại, thông báo tuyển người yêu vẫn được đông đảo cư dân mạng chia sẻ “rần rần” trên các diễn đàn, mạng xã hội. Không ít người nhận ra hoàn cảnh của chàng trai đăng tải dòng thông  báo tuyển người yêu dịp Tết này có nét tương đồng với bài hát “Bao giờ lấy chồng” của nữ ca sĩ Bích Phương gây sốt trong thời gian vừa qua. Nội dung của ca khúc này cũng nói về một cô gái chưa muốn lấy chồng trong khi bố mẹ, gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về khá sốt ruột, lo lắng cho cuộc sống của con gái, mong con sớm lấy được chồng.


tuyển người yêu Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất