Cười xỉu xem MC Hoàng Linh xử lý quý tử mắc lỗi

MC Hoàng Linh nghiêm khắc và có cách giáo dục con rất kỹ ngay từ nhỏ.

Hoàng Linh là một trong những MC hiếm hoi của VTV "thoáng'' trong việc chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Cô rất hay khoe khoảnh khắc lãng mạn và cả những câu chuyện đời thường bên chồng hai - đạo diễn Trần Mạnh Hùng.

Bên cạnh đó, Hoàng Linh cũng cho cặp con riêng của mình "lên sóng" đều đều cùng những tình huống hài hước. Như mới đây, nữ MC nhà đài khiến ai cũng bật cười với cách trừng trị quý tử (tên Bon) khi cậu mắc lỗi.

Cười xỉu xem MC Hoàng Linh xử lý quý tử mắc lỗi-1
MC Hoàng Linh xử lý quý tử mắc lỗi.

Nguyên nhân Bon khiến mẹ Linh nổi giận bởi cậu bé chưa ngoan lúc ở nhà bà ngoại. Khi trở về nhà, cựu MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ đã bắt con trai phải viết bản kiểm điểm kể tường tận về những lỗi lầm mắc phải và lời hứa sẽ sửa chữa.

"Con xin lỗi mẹ vì hư với mẹ ở nhà bà ạ. Lỗi của con là đòi ngủ ở nhà bà và làm rơi mảnh ghép nhưng ăn vạ ạ.

Con rất hối lỗi rồi. Con hứa là con sẽ không ăn vạ ở nhà bà ạ. Nếu còn tái phạm thì con sẽ phải ngủ riêng một ngày ạ. Con hứa ạ! Ký tên Bon", nội dung bản kiểm điểm cậu bé viết gửi mẹ.

Dù mắc lỗi và bị mẹ phạt song trông gương mặt của Bon khá "tưng tửng". Chia sẻ vẻ mặt của quý tử khi bị phạt, Hoàng Linh cũng phải than: "Nom cái thần thái vẫn lầy lắm".

Cười xỉu xem MC Hoàng Linh xử lý quý tử mắc lỗi-2
Gương mặt của quý tử khi bị phạt khiến mẹ Linh cũng bất lực.

Chia sẻ của Hoàng Linh về cậu quý tử mới đây khiến mọi người thích thú. Ai nấy cũng phải bật cười trước cách xử lý con trai khi mắc lỗi của nữ MC.

Cười xỉu xem MC Hoàng Linh xử lý quý tử mắc lỗi-3

Dù rất hay chia sẻ những câu chuyện hài hước về con song Hoàng Linh cũng được nhận xét là người mẹ rất nghiêm khắc và có cách giáo dục con rất kỹ ngay từ nhỏ.

Trước đó, Hoàng Linh từng nhiều lần phải ''xoắn não'' với cặp song sinh. Nữ MC cho biết, một ngày có đến "8 vạn lần" bị lôi vào cuộc chiến do hai quý tử tạo ra. 


Hoàng Linh ''xét xử" cuộc chiến giành đồ chơi giữa hai con trai. 

Cười xỉu xem MC Hoàng Linh xử lý quý tử mắc lỗi-4

Tô và Bon tên thật lần lượt là Minh Tuệ - Minh Trí. Hai cậu bé là con riêng của Hoàng Linh với chồng cũ - MC Trung Nghĩa.

Sau ly hôn, nữ MC bén duyên cùng đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Về phía Mạnh Hùng, nam đạo diễn cùng từng một đời vợ và có một cậu con trai riêng.

Đến với nhau khi đều từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân nên Hoàng Linh - Mạnh Hùng rất thấu hiểu và đồng cảm cho đối phương. Đặc biệt, cả hai đều yêu thương con riêng như con ruột mình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-xiu-cach-mc-hoang-linh-xu-ly-quy-tu-song-sinh-mac-loi-n-311926.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao