Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh

Tập 29 "Tiếng Sét Trong Mưa" tiết lộ cảnh Khải Duy vẫn nhớ thương Thị Bình trong lúc ra tay cưỡng ép Hạnh Nhi quan hệ tình dục.


Clip Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh trong đêm tân hôn với vợ mới

Sau các cảnh Hạnh Nhi (Thảo Trang) có nhu cầu tình dục cao dẫn đến phải loạn luân với con trai của chồng, khán giả tò mò lý do vì sao, thì đến tập 29 Tiếng Sét Trong Mưa đã có câu trả lời .

Trước đây, Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Hạnh Nhi gặp nhau khi cùng lạc trong rừng. Cảm mến Khải Duy bởi sự thông minh, tài giỏi, Hạnh Nhi mới chịu về làm vợ anh. Còn Khải Duy, anh chưa từng 1 lần yêu cô. anh cưới Hạnh Nhi chỉ vì thấy bố cô sẽ giúp ích cho việc làm ăn của anh. 

Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-1Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-2

Đến lúc động phòng, Khải Duy say đến bất tỉnh. Trong cơn mê, Khải Duy chỉ gọi tên Thị Bình (Nhật Kim Anh) và nói: "Anh biết anh sai rồi Bình ơi, em đừng bỏ anh. Anh yêu em. Em làm ơn đừng bỏ anh. Anh thương em lắm". Nghe được những lời đó, Hạnh Nhi vô cùng sốc. 

Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-3Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-4

Đến lúc này, Hạnh Nhi mới vỡ ra rằng Khải Duy yêu Thị Bình chứ chưa bao giờ yêu mình. Cô tức giận toan bỏ đi thì bị Khải Duy giữ lại. Cũng vì quá say, Khải Duy đè Hạnh Nhi xuống để toan cưỡng ép cô quan hệ tình dục. Sức của 1 cô gái yếu ớt như Hạnh Nhi không thể chống lại được Khải Duy.

Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-5

Càng cố vùng vẫy, Hạnh Nhi càng bị Khải Duy đánh nhiều hơn. Chẳng 1 chút nương tay, Khải Duy tát mạnh liên tiếp vào mặt Hạnh Nhi.  Đến lúc không thể vùng vẫy nữa, Hạnh Nhi đành nằm im cho Khải Duy chiếm đoạt mình. Đêm tân hôn tưởng chừng ngọt ngào của Hạnh Nhi lại hóa thành cơn ác mộng. 

Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-6Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-7

Sau đêm tân hôn đó trở đi, sự ham muốn về thể xác của Hạnh Nhi với Khải Duy cũng giảm dần. Vậy nên, khi thấy vợ không mặn mà chuyện gối chăn, Khải Duy đã nhờ thầy thuốc tới khám.

Đến lúc thầy thuốc bảo rằng Hạnh Nhi bị tâm bệnh, Khải Duy mới bảo thầy thuốc cho vợ uống 1 loại thuốc đặc biệt. Nhờ có thuốc này, Hạnh Nhi tăng ham muốn trong chuyện vợ chồng. 

Cưỡng bức vợ mới trong đêm tân hôn, Cao Minh Đạt vẫn gọi tên Nhật Kim Anh-8

Ai ngờ thuốc quá mạnh khiến Hạnh Nhi chẳng những ngủ với Khải Duy mà còn tìm đến con trai ông là Thanh Bình để giải tỏa. Xem đến đây, khán giả chẳng biết là nên giận hay thương Hạnh Nhi. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất