Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới

Sóng gió vẫn tiếp diễn ở thế hệ kế tiếp trong "Tiếng Sét Trong Mưa". Cậu Ba vẫn nhớ Thị Bình, thậm chí bắt vợ mới phải tắm bằng xà bông lài thì mới "thăng hoa" được.


Dù đã lấy vợ mới nhưng cậu Ba Khải Duy vẫn nhớ tới hình bóng Thị Bình.

Tập 25 của Tiếng sét trong mưa chính thức lên sóng vào tối 30/9. Trong tập này, bối cảnh phim là 24 năm sau ngày Thị Bình (Nhật Kim Anh) ôm bụng bầu nhảy sông tự tử và cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) cuồng nộ bắn súng chỉ thiên lên trời khi hay tin mẹ ruột hại chết vợ con mình. 

Sau khi toan giết chết bà Hội (NSƯT Diệu Đức) và Hai Sáng (Cao Thái Hà) bất thành, Khải Duy quyết định bỏ nhà ra đi.

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-1

Chẳng thèm nghe thêm bất cứ lời biện minh nào, Khải Duy vào phòng thu dọn đồ đạc để bỏ đi. Bà Hội cố gắng thuyết phục Khải Duy ở lại. Bà Hội nói rằng nếu Khải Duy bỏ qua hết chuyện cũ, nhất định giao tất cả tài sản cho anh. 

Nghe vậy Khải Duy nói: "Tôi phải đi, nhưng tôi sẽ lấy không thiếu những gì của tôi. Ngày mai, luật sư sẽ đến gặp má để nói chuyện. Tôi sẽ lấy đủ tài sản không thiếu 1 đồng". 

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-2

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-3

Vậy rồi mặc cho bà Hội chắp tay vái lạy kêu than: "Má lạy con, đừng bỏ má mà Duy", cậu Ba vẫn đi luôn. Xem tới cảnh này không ít khán giả thương xót cho bà Hội. Nhưng đồng thời vẫn chút hả hê cho rằng đây là kết cục cho những việc tàn ác mà bà đã làm. Bây giờ bà có hối hận thì cũng muộn màng vì mất đi con trai ruột của mình.

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-4

Sau đó, Khải Duy cho người chất hành lý lên xe hơi, dắt theo con trai và dì Bảy - người bà con duy nhất của Thị Bình theo mình bỏ xứ đi biệt tích.

Trước khi đi, Khải Duy còn dặn dì Bảy từ nay đừng gọi con trai anh là cậu Ấm nữa, hãy gọi tên bé là Thanh Bình. Chữ Bình mà Khải Duy nói chính là Bình trong tên của người con gái anh thương nhất cuộc đời.

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-5Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-6

Giai đoạn đầu của bộ phim khép lại cùng hình ảnh bà Hội chạy theo xe hơi gào khóc gọi tên Khải Duy. Đồng thời Hai Sáng đứng trên cao nhìn xuống với ánh mắt thích thú vì tài sản giờ đây chỉ còn mình cô hưởng.

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-7

Sau 24 năm Cao Minh Đạt giờ đây đã là ông chủ đồn điền cao su. Ở tuổi 52 cậu Ba vẫn còn tính khí hung bạo, sẵn sàng dùng gậy đánh bất kỳ ai dám cãi lệnh với ông. 

Khải Duy cũng đã lấy vợ mới tên Hạnh Nhi (Thảo Trang) làm vợ và có một cậu con trai tên Xuân (Bạch Công Khanh). 

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-8

Tuy vợ mới trẻ đẹp, nhưng cậu Ba vẫn nhớ đến Thị Bình ngày xưa. Anh cho lập bàn thờ người cũ trong nhà và thường xuyên ngồi nói chuyện trước di ảnh. 

Thậm chí còn bắt vợ mới phải dùng xà bông hương lài - mùi đặc trưng của Thị Bình năm xưa thì mới "thăng hoa" trong chuyện vợ chồng. 

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-9

Hạnh Nhi không thích mùi hoa lài vì cô biết chuyện giữa chồng mình và vợ cũ. Tuy nhiên cô cũng không dám cãi lời cậu Ba chỉ biết làm theo mà lòng rất ấm ức. Khải Duy còn cấm Hạnh Nhi không được ghen với Thị Bình bằng một giọng nói đay nghiến đáng sợ. 

Người xem dự đoán rồi đây cuộc đời của Thảo Trang cũng không sung sướng so với với Nhật Kim Anh là bao.

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-10

Con chung của cậu Ba và Thị Bình nay đã lớn và thừa hưởng sự hiền lành giống như mẹ. Dù được học về nông nghiệp để cai quản đồn điền cao su nhưng anh lại đi nghiên cứu về cây trồng, khiến cho Khải Duy bực tức. 

Sau 24 năm Cao Minh Đạt vẫn nhớ Nhật Kim Anh dù đã có vợ mới-11

Việc giữ nguyên dàn diễn viên chủ chốt trong bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa cho giai đoạn sau góp phần giữ nguyên mạch cảm xúc cho khán giả. Đồng thời, sự xuất hiện của những diễn viên mới tạo ra những hi vọng về việc giải tỏa bi kịch của thế hệ trước.

Nhưng liệu cái kết có thực tốt đẹp? Câu trả lời sẽ có trong những tập phim tiếp theo. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet 


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất