Cường Đô La, Đàm Thu Trang đưa Subeo đi du lịch sau đám cưới

Doanh nhân phố núi vừa chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình vui vẻ bên nhau trong chuyến đi du lịch đầu tiên sau tiệc cưới vào tháng 7.

Một tháng sau khi tổ chức hôn lễ, Cường Đô La và Đàm Thu Trang mới có chuyến đi nghỉ dưỡng đầu tiên. Cả hai đưa cả con trai Subeo theo cùng.

Trên Instagram, doanh nhân 37 tuổi đăng hình ảnh vợ chồng hạnh phúc bên con trai riêng. Đây cũng là chuyến đi nghỉ hè dành cho Subeo trước khi vào năm học mới.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang đưa Subeo đi du lịch sau đám cưới-1
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trong ảnh có thể thấy Subeo vui vẻ, thoải mái tạo dáng bên ba và Đàm Thu Trang. Trước đó, trong nhiều chuyến đi, Subeo cũng gần gũi với người đẹp xứ Lạng.

Phía bạn bè Đàm Thu Trang tiết lộ cô được lòng Cường Đô La và gia đình nhờ dành tình cảm yêu thương với Subeo. Trong đám cưới, mẹ cựu người mẫu khẳng định: "Gia đình chúng tôi sẽ thương yêu con rể bé nhỏ và Subeo".

Cuối tháng 7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ tại quận 1, TP.HCM. Đám cưới được trang trí mang âm hưởng núi rừng, gợi nhớ xuất thân của cả hai - Lạng Sơn, Gia Lai.

Lễ cưới của Cường Đô La ngay từ đầu đã thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả. Anh lại muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự yên tĩnh, riêng tư. Vì vậy an ninh của lễ cưới đã được kiểm soát bởi đội ngũ bảo vệ dày đặc xung quanh tòa nhà.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang đưa Subeo đi du lịch sau đám cưới-2
Đàm Thu Trang đăng hình ảnh của hai cha con trong chuyến đi.

Mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải “check in” lại hai lần. Lần đầu, trước khi vào thang máy, khách mời "check in" bằng cách kiểm tra thư mời. Tiếp đó, họ tiếp tục được kiểm tra lần nữa, trước khi vào không gian tiệc cưới.

Doanh nhân phố núi và vợ trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu ở một quán cà phê. Sau đó, Cường Đô La chủ động nhắn tin hỏi thăm và hẹn hò người đẹp.

Cả hai xác nhận tình yêu sau một tháng quen biết. Đàm Thu Trang chia sẻ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc chân thành của ông xã ngay thời gian đầu yêu. Đặc biệt, anh nấu ăn khá ngon.

Theo Zing


Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất