Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?

Là doanh nhân nên Cường Đô La thường diện trang phục đơn giản, thanh lịch và có màu sắc nhã nhặn.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-1
Tối 22/7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh cưới hạnh phúc. Trong bộ hình, người đẹp thay 6 kiểu váy sắc trắng thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, doanh nhân Quốc Cường chỉ trung thành với sơ mi đi kèm suit màu trầm. Mỗi khi đi chung cùng vợ sắp cưới, anh thường lựa chọn trang phục đơn giản.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-2
Trong bức ảnh chụp cùng gia đình, Cường Đô La diện sơ mi nam tính cùng quần Tây sắc xám. Còn Đàm Thu Trang mặc chiếc đầm tay phồng cổ điển, phù hợp với phong cách của bạn trai.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-3
Cả hai cũng từng diện trang phục đồng điệu màu sắc với tông trắng nhã nhặn. Nếu như Đàm Thu Trang lựa chọn váy xếp ly nữ tính thì Cường Đô La diện áo sơ mi kèm quần Tây.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-4
Không lựa chọn sơ mi tay dài, anh sẽ diện những kiểu áo ngắn tay để lộ đồng hồ đôi với vợ sắp cưới. Gam màu trang phục của anh luôn là tông trắng, đen, xám trung tính.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-5
Dù đi bất cứ đâu, nam doanh nhân cũng biết cách thể hiện sự đồng điệu trong trang phục với Đàm Thu Trang. Thậm chí, những món đồ này còn thể hiện sự phù hợp của anh với hình ảnh một doanh nhân thành đạt. Anh thường ít khi kết hợp giày Tây cùng tất và phom dáng quần cũng ôm hơn.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-6
Ngoài sơ mi thanh lịch, Cường Đô La cũng trẻ trung với những mẫu áo thun màu sắc đi kèm quần jeans xắn gấu và sneakers đơn giản.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-7
Đôi lúc, Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn thể hiện sự hạnh phúc bằng cách diện trang phục giống với con trai Subeo. Áo thun trắng đi kèm quần jeans là sự lựa chọn của gia đình này.

Cường Đô La mặc đồ thế nào khi ở bên cạnh Đàm Thu Trang?-8
Trong những buổi tiệc cùng bạn bè, Cường Đô La thường thể hiện vẻ chững chạc của một doanh nhân bằng việc diện suit cùng sơ mi gam màu tương phản. Anh không bao giờ quên cách tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn bỏ túi màu sắc. Cường Đô La - Đàm Thu Trang vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Cặp tình nhân tổ chức lễ ăn hỏi ở Lạng Sơn vào ngày 20/1 vừa qua. Trước khi công khai chuyện tình cảm với doanh nhân 37 tuổi, Đàm Thu Trang từng tham gia lĩnh vực người mẫu và ca hát nhưng không để lại dấu ấn.

Theo Zing


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất