Cường Đô La tự hào khoe con trai Subeo ra dáng thanh niên

Dù bận trăm công nghìn việc chưa kể đang giai đoạn bố bỉm sữa, Cường Đô La vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc Subeo.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai Subeo. Theo nhận xét của ông bố 2 con, Subeo đã ra dáng thanh niên khi chủ động rủ bố đi ăn tối. 

"Thanh niên rủ ba đi ăn dinner", Cường Đô La tự hào viết. 

Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy Subeo đang hạnh phúc và liên tục khoe biểu cảm hài hước khi được ông bố doanh nhân đưa đi nhà hàng. 

Cường Đô La tự hào khoe con trai Subeo ra dáng thanh niên-1
Cường Đô La tự hào khoe con trai Subeo ra dáng thanh niên-2
Cường Đô La được Subeo rủ đi ăn tối.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc Subeo bên Cường Đô La nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông ý kiến nhận xét, dù mới 10 tuổi nhưng con trai Cường Đô La đã lớn phổng phao và giống hệt bố. 

"Subeo ra dáng thanh niên lắm rồi"; "Chuẩn bị đưa bố đi chơi được rồi"; 'Được nhờ lắm rồi bố Cường ơi, Subeo lớn quá"; "Chuẩn bị rủ bố cùng đi chạy xe tới nơi rồi"... là bình luận của dân mạng. 

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cường Đô La khi anh luôn biết phân bổ thời gian hợp lý cho các con. Có thể thấy, dù bận trăm công nghìn việc cũng như phụ giúp Đàm Thu Trang chăm tiểu "công chúa" nhưng doanh nhân phố Núi vẫn tạo điều kiện, dành thời gian quan tâm, chăm sóc Subeo. 

Cường Đô La tự hào khoe con trai Subeo ra dáng thanh niên-3
Cường Đô La tự hào khoe con trai Subeo ra dáng thanh niên-4Cường Đô La tự hào khoe con trai Subeo ra dáng thanh niên-5
Dù bận bịu công việc và phụ chăm con gái nhỏ nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian cho con trai Subeo. 

Subeo là con chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Là quý tử của "nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi nên từ khi lọt lòng, Subeo luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mặc dù Cường Đô La - Hà Hồ đã chia tay nhưng nhóc tì vẫn nhận được tình yêu của bố mẹ.

Ngày 9/8, Subeo chính thức lên chức anh hai khi mẹ kế Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa - bé Suchin. Tới đây, Subeo cũng tiếp tục trở thành người anh lớn trong nhà khi mẹ ruột Hồ Ngọc Hà sinh em bé.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-ngo-ngang-vi-subeo-ra-dang-thanh-nien-n-238128.html

Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất