Cường Đô La than thở về cân nặng nhưng hóa ra ngầm nịnh vợ

Động thái nịnh Đàm Thu Trang của Cường Đô La khiến dân tình khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đang đạp xe, tập thể dục. Tuy nhiên, khi chụp hình selfie, nam doanh nhân nhận ra gương mặt của mình có phần tròn trịa, phúc hậu hơn trước. Đáng chú ý hơn, để “bao biện” cho việc tăng cân, Cường Đô La lựa chọn cách “đổ tội” cho bà xã Đàm Thu Trang

Dẫu vậy, cách nói chuyện cực khéo của Cường Đô La khiến dân tình cho rằng anh như đang nịnh vợ hơn là trách móc. Nam doanh nhân hóm hỉnh viết: “Không hiểu vợ Đàm Thu Trang nuôi kiểu gì mà sáng nay đạp xe tự selfie mấy tấm mà nhìn cái mặt không thể tròn hơn được nữa”. 

Cường Đô La than thở về cân nặng nhưng hóa ra ngầm nịnh vợ-1
Hình ảnh mới nhất Cường Đô La đăng tải

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ cho rằng gương mặt Cường Đô La hiện tại nhìn có da có thịt, phong độ hơn trước. Ngoài ra, dân tình cũng không quên dành lời khen vì cách nói chuyện ngọt ngào, nhẹ nhàng của Cường Đô La dành cho vợ. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Mặt này là phát đủ đường rồi, cảm ơn Trang đi”.

- “Vậy là chị Trang mát tay lắm đó anh, nhìn anh đợt này khoẻ khoắn hơn nhiều đấy ạ”.

- “Anh Cường có nọng rồi kìa”.

- “Thuận vợ, thuận chồng là mọi thứ đều phát đó anh ơi”.

Hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã về chung nhà được 3 năm. Vừa qua, cặp đôi cũng hạnh phúc thông báo mang bầu em bé thứ 2, chuẩn bị chào đón thành viên mới. Từ ngày kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và bà xã luôn mặn nồng, tình cảm.

Cường Đô La than thở về cân nặng nhưng hóa ra ngầm nịnh vợ-2
Cường Đô La khoe được vợ chăm sóc "mát tay"

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi cả Cường Đô La và cựu người mẫu đều là những ông bố, bà mẹ tinh tế và có cách ứng xử cực khéo, giữ lửa gia đình.

Trong khi Đàm Thu Trang liên tục nhận được lời khen vì đảm đang, nữ công gia chánh và đối xử chừng mực với con trai riêng của chồng, thì Cường Đô La cũng khiến dân tình bất ngờ vì luôn chiều theo sở thích của vợ. Nam doanh nhân cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm, nói lời yêu thương và nịnh vợ công khai trên mạng xã hội. 

Cường Đô La than thở về cân nặng nhưng hóa ra ngầm nịnh vợ-3Cường Đô La than thở về cân nặng nhưng hóa ra ngầm nịnh vợ-4
Cặp đôi chuẩn bị chào đón thêm một thành viên nhí

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuong-do-la-than-tho-ve-can-nang-nhung-hoa-ra-ngam-ninh-vo-20230426180219497.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao