Cướp hit của Chi Pu, Khả Như khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng 'không phải dạng vừa đâu'

Dù không thường xuyên khoe giọng, nữ diễn viên "Cho em gần anh thêm chút nữa" bất ngờ gây chú ý khi khoác áo mới cho ca khúc "Anh ơi ở lại".


Khả Như cover Anh ơi ở lại - Chi Pu.

Thường xuất hiện trên sân khấu với vị trí là một diễn viên hài, ít ai biết rằng cô nàng Khả Như còn có thêm một tài năng nữa chính là ca hát. Mới đây, những người yêu mến nữ diễn viên trẻ truyền tay nhau đoạn video Khả Như thể hiện ca khúc đang hot nhất Vpop – Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Cướp hit của Chi Pu, Khả Như khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng không phải dạng vừa đâu-1
Nữ diễn viên hào hứng khoe bản cover trên trang cá nhân của mình.

Với chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng, cách xử lý đơn giản nhưng đầy tinh tế, bản cover của cô diễn viên hài nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cướp hit của Chi Pu, Khả Như khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng không phải dạng vừa đâu-2
Khả Như trong chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca năm 2018.

Được biết trước đây, Khả Như từng gây bất ngờ khi hát live không thua ca sĩ chuyên nghiệp trong chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca năm 2018. Trên sân khấu đêm chung kết gameshow, cô nàng tự tin thể hiện ca khúc Mẹ Yêu. Giọng cô trầm ấm, dịu dàng, ngân nga theo lời hát, khiến khán giả và ban giám khảo phía dưới không khỏi ngạc nhiên. 


Màn khoe giọng của cô khiến toàn bộ sân khấu như vỡ òa.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, fan hâm mộ còn phát hiện Khả Như cũng dành tình yêu lớn cho âm nhạc, cụ thể cô nàng là một fangirl kỳ cựu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. 

Cô tiết lộ từng lấy hết can đảm để nhắn tin cho Mỹ Tâm xin phép sử dụng ca khúc Vì em quá yêu anh cho một tiết mục kịch. Nữ diễn viên đã chuẩn bị tinh thần bị từ chối hoặc bị bỏ quên tin nhắn nhưng không ngờ Mỹ Tâm đã phản hồi và chúc Khả Như may mắn với tiết mục này.

Cướp hit của Chi Pu, Khả Như khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng không phải dạng vừa đâu-3
Cô từng khiến fan phát cuồng khi thử sức cover các bài hit của Mỹ Tâm: Rực rỡ tháng năm, Nơi mình dừng chân và Người hãy quên em đi.

Khả Như là một trong số những nữ diễn viên hài thế hệ mới, đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ vào các vai diễn xuất sắc trên sân khấu, truyền hình lẫn mạng xã hội. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Khả Như nữ diễn viên Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao