Cứu chồng phá sản, Lưu Đào 'bán mạng' khi một năm nhận đóng 18 bộ phim

Trải qua cuộc sống khó khăn phá sản, thốn thiếu về kinh tế, Lưu Đào đã quyết định "bán mạng" làm việc để giúp chồng.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Lưu Đào kết hôn cùng đại thiếu gia giàu bậc nhất Bắc Kinh Vương Kha. Trải qua không ít sóng gió, cặp đôi vẫn mặn nồng khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt là sự hi sinh của Lưu Đào dành cho chồng.

Cùng xuất hiện trong show truyền hình "Quán trọ thân thương", Lưu Đào và Vương Kha đã khiến nhiều người cảm động khi nhắc lại quãng thời gian khó khăn, lao đao vì phá sản. Được biết sau khi gia đình chồng lâm vào cảnh nợ nần, Lưu Đào đã quyết định quay trở lại làng giải trí, một năm nhận tới 18 bộ phim để trả nợ cho chồng.

Cứu chồng phá sản, Lưu Đào bán mạng khi một năm nhận đóng 18 bộ phim-1

Cứu chồng phá sản, Lưu Đào bán mạng khi một năm nhận đóng 18 bộ phim-2

Năm 2007, Lưu Đào lần đầu gặp doanh nhân Vương Kha - con trai tỷ phú Vương Thạch trong một khách sạn tại Bắc Kinh. Thời điểm ấy Vương Kha là một trong "Kinh thành tứ thiếu", sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cũng khét tiếng trong việc tiêu tiền.

Cặp đôi cưới vội chỉ sau 20 ngày quen biết. hôn lễ của Lưu Đào lúc đó là trung tâm của sự chú ý khi tổ chức vô cùng xa hoa cùng dàn siêu xe choáng ngợp.

Cứu chồng phá sản, Lưu Đào bán mạng khi một năm nhận đóng 18 bộ phim-3

Thời điểm năm 2010, loạt báo Trung đưa tin tình hình kinh doanh của gia đình Vương Kha chịu tổn thất nặng nề, dẫn đến phá sản và nợ nần chồng chất. Đó cũng là quãng thời gian Lưu Đào mang thai con trai. 

Việc phá sản cũng khiến Vương Kha bị mất ngủ, trầm cảm. Khó khăn chồng chất nhưng Lưu Đào vẫn quyết định ở lại bên chồng để vượt qua khó khăn. Cô cùng chồng sang Mỹ chữa bệnh, thuyết phục chồng đi khám. 

Cứu chồng phá sản, Lưu Đào bán mạng khi một năm nhận đóng 18 bộ phim-4

Sau khi sinh con, Lưu Đào quyết định trở lại làng giải trí, một phần để trang trải nợ nần cho chồng, một phần vì cô vẫn còn nhiệt huyết với diễn xuất. 

Nói về tình cảm vợ chồng 10 năm với Lưu Đào, Vương Kha đã chia sẻ trên weibo: "Anh cảm tạ ông trời đã để cho 1/4 cuộc đời anh trở nên đẹp rực rỡ kể từ khi anh gặp em. Khi xưa anh đã phạm phải tất cả sai lầm, làm tổn thương những người anh yêu quý, hủy hoại cơ thể, tiêu xài phung phí. Lúc tuổi xuân qua đi thì mới biết một con rồng cao ngạo cũng biết cúi đầu.

Là em, chưa bao giờ một câu oán hận. Là em tạo ra một con người mới như anh, làm anh hiểu tính mạng bản thân không nên phí phạm".

Cứu chồng phá sản, Lưu Đào bán mạng khi một năm nhận đóng 18 bộ phim-5
Vợ chồng Lưu Đào kỉ niệm 10 năm bên nhau

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-chong-pha-san-luu-dao-ban-mang-khi-mot-nam-nhan-dong-18-bo-phim-n-136362.html

Lưu Đào

Tin tức mới nhất