Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm

Hình ảnh mới nhất về vợ chồng Công chúa Mako tại New York đã ngay lập tức nhận được sự chú ý.

Ngày 26/7 vừa qua (giờ địa phương) cựu công chúa Nhật Bản đã được bắt gặp xuất hiện tình tứ cùng chồng của mình trên đường phố New York, Mỹ.

Đây được cho là lần cả hai hiếm hoi xuất hiện bên nhau và được ống kính phóng viên ghi lại kể từ khi Kei Komuro thi đỗ kỳ thi luật sư New York vào cuối năm 2022.

Theo đó, Mako xuất hiện giản dị với áo kiểu đơn giản màu trắng cùng quần ống rộng đen, trong khi đó Kei Komuro diện một chiếc áo sơ mi polo màu xám, quần jean sáng màu và giày thể thao màu xanh đen. 

Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-1
Hình ảnh mới nhất của cựu công chúa Nhật Bản và chồng

Dựa vào những bức hình được cánh săn ảnh ghi lại, có thể thấy vợ chồng Mako và Kei Komuro đang cùng nhau tận hưởng một buổi dạo phố bình thường như bao người bình thường khác khi cả hai di chuyển bằng phương tiện công cộng và mua sắm quần áo tại những cửa hàng thời trang bình dân.

Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-2Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-3
Cả hai cùng nhau đi mua sắm...

Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-4
...và di chuyển bằng xe buýt

Khác với thời điểm còn ở Nhật Bản hay khi mới chuyển đến Mỹ sinh sống sau khi từ bỏ tước vị Hoàng gia, ở lần xuất hiện này, Mako và Kei không ngần ngại bày tỏ tình cảm, sự gắn kết của mình qua các cử chỉ tinh tế.

Cụ thể, trong đa phần các bức hình, cả hai luôn tay trong tay không rời.

Chưa hết, Kei Komuro cũng cho thấy sự yêu thương của mình đối với vợ khi thường xuyên choàng tay che chở cho Mako khi cả hai ngồi trên xe buýt cũng như dạo phố. 

Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-5Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-6
Kei Komuro "ghi điểm" khi luôn nắm tay cũng như che chở Mako khi di chuyển trên đường

Dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng trang Daily Mail nhận định rằng cả hai đang cho thấy mối quan hệ khăng khít của họ cũng như sự thoải mái hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện công khai trước đây.

Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-7
Cả hai trông thoải mái hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện trước

Năm 2021, Công chúa Mako đã gây chú ý khắp thế giới sau khi cô quyết định từ bỏ tước vị hoàng gia để kết hôn với người yêu từ thời đại học, Kei Komuro.

Mặc cho nhiều lùm xùm khiến cho Kei Komuro không được lòng người dân Nhật Bản, cặp đôi vẫn tiến đến việc kết hôn bằng một đám cưới dân sự tại Nhật.

Sau đó, cả hai quyết định chuyển đến thành phố New York, Mỹ để cùng chung sống.

Cựu công chúa Nhật cùng chồng hiếm hoi lộ diện trên phố, thoải mái thể hiện tình cảm-8
Vượt nhiều sóng gió, Mako vẫn quyết định từ bỏ tước vị công chúa để kết hôn với Kei Komuro

Hiện tại, sau 2 năm rời bỏ cuộc sống hoàng gia, cựu công chúa Mako được cho là đã dần ổn định cuộc sống tại Mỹ với chồng.

Theo đó, Mako đã tận dụng nền tảng lịch sử nghệ thuật của mình và đảm nhận công việc tình nguyện viên không lương tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

Trong khi đó, chồng cô đã vượt qua kỳ thi luật sư ở New York ở lần thi thứ 3 vào tháng 10 năm ngoái.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuu-cong-chua-nhat-cung-chong-hiem-hoi-lo-dien-tren-pho-thoai-mai-the-hien-tinh-cam-20230727151138678.htm

công chúa nhật bản công chúa Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao