Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân

Hơn chục năm trở về trước, Thủy Top là cái tên được đông đảo giới trẻ quan tâm.

Hot girl có tiếng một thời, tiểu thư con nhà giàu

Đối với thế hệ cuối 8x, đầu 9x, có lẽ nhiều người biết đến hot girl Thủy Top. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là vòng một "khủng", vóc dáng gợi cảm.

Không chỉ có ngoại hình đẹp mà Thủy Top cũng rất đa tài, cô vừa là người mẫu ảnh, ca sĩ kiêm diễn viên. Một số bộ phim truyền hình mà Thủy Top từng tham gia có thể kể đến là Chít Và Pi, Đi Qua Bóng Tối, Những Người Độc Thân Vui Vẻ,...

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Thủy Top quyết định đi du học ngành Truyền thông, trường St.Francis College (New York, Mỹ) và tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc.

Cô trở về nước vào năm 2015, tham gia một số cuộc thi truyền hình thực tế và đóng phim điện ảnh nhưng không còn để lại nhiều ấn tượng mạnh.

Sau này, cô quyết định xây dựng sự nghiệp riêng bằng việc sáng lập một công ty về truyền thông giải trí.

Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân-1
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của cựu hotgirl Thủy Top.

Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân-2
Cô hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy (sinh năm 1989 tại Hà Nội). Ít ai biết, Thủy Top là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Cô sinh trưởng trong một gia đình giàu có, bố mẹ đều là những người có địa vị trong xã hội.

Gia đình Thủy Top sống tại căn nhà cao 7 tầng, 3 mặt tiền nằm giữa hai con phố đắt đỏ Trần Hưng Đạo và Bà Triệu. Ngoài ra, gia đình cựu hot girl còn sở hữu nhiều bất động sản khác. 

Tuy nhiên hiện tại, cô đang sống và làm việc tại TP.HCM. Căn hộ Thủy Top đang sống khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và có view rất đẹp. Theo dõi trang cá nhân của cựu hot girl, rất nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của cô nàng. 

Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân-3
Một góc trong căn nhà 7 tầng của gia đình Thủy Top tại con phố đắt đỏ ở Hà Nội. 

33 tuổi độc thân, cuộc sống cực sang chảnh

Ở tuổi 33, Thủy Top vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng rỡ như gái đôi mươi. Nhan sắc của cựu hot girl một thời khiến nhiều người trầm trồ vì càng ngày càng xinh đẹp, hiện đại hơn. Gu thời trang của Thủy Top rất sành điệu, tinh tế và đa dạng. 

Có lúc cô diện những độ đồ khỏe khoắn, lúc lại dịu dàng và lúc thì thanh lịch đúng chuẩn style chủ tịch. Qua một vài bức ảnh, có thể thấy Thủy Top cũng là tay chơi hàng hiệu khi cô sở hữu nhiều món đồ thời trang của Dior, Louis Vuitton,... 

Ngoài thời gian điều hành công ty riêng, Thủy Top đặc biệt rất mê thể thao. Trên trang cá nhân gần 100 nghìn lượt người theo dõi, Thủy Top chăm chỉ đăng tải các hoạt động hàng ngày.

Cô đặc biệt đam mê đạp xe, thường xuyên cùng bạn bè đi phượt bằng xe đạp, chinh phục nhiều cung đường xa và khó nhằn. Bên cạnh đó, cựu hot girl 8x còn tập gym, bơi lội, chạy bộ,... đều đặn. Có lẽ nhờ vậy mà vóc dáng của Thủy Top cực kỳ săn chắc, khỏe khoắn. 

Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân-4
Gu thời trang của Thủy Top ngày càng sanh chảnh, cô cũng là tay chơi hàng hiệu. 

Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân-5
Cô thường xuyên cùng bạn bè đi du lịch, tận hưởng cuộc sống và khám phá những điều mới mẻ.

Khi có thời gian rảnh, Thủy Top thường vẽ tranh, đọc sách, ngồi thiền, cùng bạn bè đi du lịch khắp nơi để tận hưởng cuộc sống.

"Hôm nay thấy buồn. Nhưng ngày mai sẽ vui. Cứ tin là như thế. Hãy biết ơn mọi khoảnh khắc chúng ta còn đang được thở, còn đang được yêu thương và cho đi yêu thương.

Chỉ cần còn sức khỏe và ta còn có nhau. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi", Thủy Top chiêm nghiệm.

Hay cũng có lần, cô chia sẻ tôn chỉ sống của mình là: "Làm hết sức. Chơi hết mình. Yêu hết lòng. Điên không giới hạn. Tránh xa chủ nghĩa giả dối. Sợ nhưng can đảm đối diện. Chấp nhận mình như nó chính là. Và cười vào mặt những nỗi sợ". 

Không rõ Thủy Top đã có bạn trai hay chưa? Nhưng trên trang cá nhân, cô nàng rất kín đáo về câu chuyện riêng tư này. 

Cựu hot girl Thủy Top: Con gái đại gia phố cổ, 33 tuổi vẫn độc thân-6
Việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao giúp Thủy Top giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-hotgirl-thuy-top-con-gai-dai-gia-pho-co-33-tuoi-van-doc-than-cuoc-song-van-nguoi-mo-162221404210521084.htm?fbclid=IwAR2F6z3i6hMqZOWk4qAmCg_GT1DnMYTlJulKMlJrvlDT4NHldxfGyZldxLo

thủy top Hot Girl

Tin tức mới nhất