Cựu mẫu nội y hồi phục sau 4 năm mắc chứng biếng ăn

Chân dài Bridget Malcolm - người từng hai lần catwalk cho Victoria's Secret - mất nhiều năm để duy trì cân nặng và học cách ăn uống trở lại.

Cựu mẫu nội y hồi phục sau 4 năm mắc chứng biếng ăn-1
Vóc dáng hiện tại của Bridget Malcolm.

Sau nhiều năm đối mặt với chứng biếng ăn, Bridget Malcolm cho biết cô đã hoàn toàn chấp nhận, yêu thương cơ thể dù cân nặng tăng hay giảm.

Cựu người mẫu của Victoria's Secret viết trên trang cá nhân: "Kể từ khi hồi phục, tôi luôn muốn trở lên thật khỏe khoắn, nhưng tôi cần thời gian để đảo ngược những năm tháng tự ngược đãi bản thân. Tôi phải cho cơ thể thời gian lấy lại sự cân bằng. Quá trình hồi phục diễn ra rất chậm và là hành trình của cả cuộc đời".

Bridget cho biết những năm qua cô gần như không thể tập luyện hay vận động mạnh, chủ yếu tập trung vào việc duy trì cân nặng, học cách đón nhận cơ thể và đưa việc ăn uống bình thường trở lại.

"Hành trình này đã giúp tôi có được sự chấp nhận hoàn toàn với những gì đang diễn ra trong cuộc sống của tôi. Cho dù cân nặng của tôi tăng hay giảm, tôi không còn quan tâm nữa. Điều tôi quan tâm là tôi có khả năng làm được những gì. Thật biết ơn khi vẫn được sống, khỏe mạnh và hạnh phúc", Bridget cho hay.

Cựu mẫu nội y hồi phục sau 4 năm mắc chứng biếng ăn-2
Vài năm qua, Bridget chủ yếu đăng tải những bức hình đi du lịch, khám phá thiên nhiên hoặc chăm sóc thú cưng trên trang cá nhân.

Bridget mắc chứng rối loạn ăn uống gần 5 năm qua. Cô lần đầu lên tiếng vào năm 2018 khi công khai thảo luận với tạp chí Harper's Bazaar về cuộc chiến của mình với căn bệnh rối loạn ăn uống.

Chứng rối loạn khiến cô lo âu kinh niên và hệ tiêu hóa bị hủy hoại. Điều này được cho là có nguyên nhân đến từ những tiêu chí, áp lực khắt khe của ngành người mẫu, làm Bridget luôn cảm thấy rất xấu hổ về cơ thể mình.

Người đẹp đã cáo buộc công ty người mẫu thúc ép cô giảm cân từ khi chưa đủ 18 tuổi, dẫn đến tình trạng trầm cảm, lo lắng và phụ thuộc vào rượu, phát triển chứng rối loạn ăn uống, hậu chấn tâm lý. Vào sinh nhật lần thứ 26 của mình, Bridget đã suy sụp tinh thần và không thể rời khỏi nhà trong một năm "mà không bị hoảng loạn, lo lắng nghiêm trọng hay có ý định tự tử".

Cựu mẫu nội y hồi phục sau 4 năm mắc chứng biếng ăn-3
Bridget chia sẻ hình ảnh cơ thể được chụp lại vào thời điểm mà cô cảm thấy ốm yếu nhất.

Bridget Malcolm sinh năm 1991, người Australia. Bridget cao 1,79 m, từng tham gia trình diễn cho show thời trang của Victoria's Secret vào năm 2015, 2016 và hợp tác với nhiều nhà mốt lừng danh như Polo Ralph Lauren. Năm 2016, cô kết hôn với nhạc sĩ người Mỹ Nathaniel Hoho.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cuu-mau-noi-y-hoi-phuc-sau-4-nam-mac-chung-bieng-an-4472274.html

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao