Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi

Đợi đến khi tròn 1 tuổi, nữ người mẫu kiêm diễn viên Trang Nhung mới công khai gương mặt quý tử của mình.

Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-1Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-2
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp khi được đánh giá cao qua vai diễn trong bộ phim "Scandal 2", nữ người mẫu - diễn viên Trang Nhung bất ngờ lập gia đình và rút khỏi showbiz, dành thời gian lo cho tổ ấm. Sau 4 năm, cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-3
Trang Nhung đang rất viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Chồng của cô làm chủ yếu về lĩnh vực phim ảnh, là chỗ dựa vững chắc cho cô trong cuộc sống. Trang Nhung từng chia sẻ không sợ bị ai giật chồng bởi hơn ai hết, cô hiểu rõ tình cảm mà vợ chồng dành cho nhau.

Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-4
Nhân ngày con trai tròn 1 tuổi, Trang Nhung đã hé lộ gương mặt quý tử trước công chúng. Trước đây khi chia sẻ hình ảnh quý tử của mình, cô chủ yêu chụp ở phía sau hoặc che mặt con.

Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-5
Cậu con trai có tên gọi thân mật là Gấu rất kháu khỉnh. Mặc dù cậu bé được cưng chiều song Trang Nhung có cách dạy con nghiêm khắc và muốn con tự lập từ nhỏ.

Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-6
Nhóc tỳ nhà Trang Nhung thường xuyên được bố mẹ cho mặc hàng hiệu nên phong cách thời trang khá ấn tượng.

Cựu mẫu Trang Nhung lần đầu hé lộ gương mặt của quý tử 1 tuổi-7
Sau khi hạ sinh "đủ nếp đủ tẻ", Trang Nhung của năm 2019 sẽ tập trung chủ yếu cho phim ảnh. Năm qua, cô đã phụ giúp chồng mình và trở thành nhà sản xuất trong bộ phim "Quý cô thừa kế".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nhung-lan-dau-cong-khai-guong-mat-quy-tu-n-175493.html

Trang Nhung

Tin tức mới nhất